More

    Polestar 4 เอสยูวีพลังอีวีแรงขั้นเทพเผยจีน 18 เมษายน

    หลังจากเผยรถใหม่พลังไฟฟ้าอย่าง Polestar 3 อย่างเป็นทางการและยังเหลืออีก 3 รุ่นที่ทยอยเปิดตัวภายในปี 2024 หนึ่งในนั้นก็คือ Polestar 4

    Polestar

    ล่าสุดค่ายรถยนต์เจ้าของโลโก้ดาวเหนือ เผยภาพทีเซอร์อย่างเป็นทางการกับเอสยูวีคูเป้อย่าง Polestar 4 ด้วยภาพด้านหน้าดีไซน์ฝากระโปรงหน้าแบบมีขอบพร้อมโลโก้ดาวเหนือบนขอบฝากระโปรง พร้อมไฟหน้า LED แบบ ดีไซน์ค้อน Thor’s Hammer ให้ความสว่างมากถึง  1.3 Megapixel HD

    ถึงแม้จะเผยภาพทีเซอร์ภาพเดียวแต่คาดว่างานจะดีไซน์จะคล้ายกันตั้งแต่ กระจังหน้าดีไซน์เล็กมีช่องระบายอากาศมีขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ทรงสามเหลี่ยมใต้กระจังหน้า ที่เปิดประตูดีไซน์ซ่อนรูปเรียบเนียน กระจกมองข้างดีไซน์เอกลักษณ์ กระจกแบบโอเปร่า หลังคารถที่ลาดลงและไฟท้าย LED แบบตัวยูคว่ำคาดเต็มแผงฝากระโปรงท้าย

    PolestarPolestarภายในอาจคล้ายกับ Polestar ทุกรุ่น ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้าน ปักตราโลโก้ดาวเหนือ พร้อมมาตรวัดดิจิตอล จอสัมผัสแนวตั้งขนาดใหญ่แนวตั้งควบคุมระบบความบันเทิงเครื่องปรับอากาศและทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับการทำงานของรถยนต์อีกด้วย ในชุดคอนโซลหน้า

    ขุมพลังไฟฟ้าทาง Polestar เคลมว่าเป็นเอสยูวีคูเป้พลังไฟฟ้าที่เร็วและแรงอีกรุ่นของค่ายโดยให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ 4 วินาทีโดยการเปิดตัว Polestar 4 จะเผยตัวจริงที่งาน Shanghai Auto Show 2023 ในวันที่ 18 เมษายน นี้

    ที่มา insideevs

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts