More

    ภาพหลุด Maruti SUZUKI Swift ใหม่ 1.2 ลิตร Mild Hybrid 25.72 กม./ลิตร เปิดจองในอินเดีย สเปคเดียวกับยุโรป

    การเปิดตัว Maruti SUZUKI Swift เจเนอเรชันที่ 4 ใกล้เข้ามาแล้ว พร้อมกับการเปิดจองล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ โดยได้มีการอัปเดตเว็ปไซต์ของตัวแทนจำหน่าย Maruti’s นี่คือที่ที่เราได้เห็น Swift เฉพาะอินเดียเป็นครั้งแรก ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบบางอย่างจากรุ่นที่จำหน่ายในตลาดต่างประเทศ

    รายละเอียดการออกแบบ Maruti Swift อินเดียใหม่

    จากภาพเราจะเห็นว่า Swift ที่วางจำหน่ายในต่างประเทศและที่มีกำหนดเปิดตัวในอินเดียในสัปดาห์หน้านั้นดูไม่แตกต่างกันมากนัด Swift รุ่นสเปคอินเดียมาพร้อมไฟตัดหมอกที่กันชนหน้า และล้ออัลลอยใหม่ แม้ว่าโมเดลที่นี่จะเป็นสีขาวโมโนโทน แต่จะมีตัวเลือกสีแบบทูโทนด้วยเช่นเดียวกัน

    รายละเอียดภายในของ New Maruti Swift India

    อีกครั้ง Swift สำหรับอินเดียและแฮทช์แบ็กในต่างประเทศดูเหมือนจะแบ่งปันสเปคกันเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่ระบบอินโฟเทนเมนต์ ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้วแบบลอยตัว และแป้นหมุนอะนาล็อกแบบอสมมาตรไปจนถึงแผงระบบปรับอากาศแบบดิจิทัลสำหรับระบบควบคุมสภาพอากาศและพวงมาลัยด้านล่างแบบแบนพร้อมสวิตช์ควบคุมที่หลากหลาย และจะไม่มีเทคโนโลยี ADAS สำหรับ Swift สเปคอินเดีย

    ภายในห้องโดยสารของ Maruti Swift ปี 2024 สเปคอินเดียเหมือนกับรุ่นที่จำหน่ายในต่างประเทศ แต่สำหรับรุ่นที่มีสเปกสูงกว่า น่าจะเป็น Swift ZXI โดยปกติแล้วรถยนต์แฮทช์แบ็กมีแนวโน้มที่จะมีจำหน่ายในรุ่น LXI เป็นระดับเริ่มต้น, VXI รุ่นกลาง และรุ่น ZXI รุ่นท็อป ตามที่เราได้รายงานไปก่อนหน้านี้ ทุกรุ่นจะได้รับถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เข็มขัดนิรภัย และการแจ้งเตือนให้รัดเข็มขัดในทุกที่นั่ง รูปภาพยังแสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับกล้องด้านหลัง เครื่องไล่ฝ้าด้านหลัง พร้อมที่ปัดน้ำฝนหลัง

    รายละเอียดเครื่องยนต์ Maruti Swift สเปคอินเดียใหม่

    ตามรายงานก่อนหน้าของเรา Swift สำหรับอินเดียจะประหยัดกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ Z12E 84 แรงม้า 112 นิวตันเมตรใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.2 ลิตรแบบดูดอากาศตามธรรมชาติ เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ K12 ที่ออกมาในรุ่นก่อนหน้า สามารถไปได้ไกลกว่า 3 กม. ด้วยเชื้อเพลิงหนึ่งลิตร ส่งผลให้ และประสิทธิภาพระดับ ARAI ที่ 25.72 กม./ลิตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และมีพลังงานทางเลือก Swift CNG ที่คาดว่าจะเปิดตัวในภายหลัง

    Source: Autocar India

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts