More

    Ferrari Purosangue และ 12Cilindri เตรียมถอดระบบนำทางเดิมทิ้ง

    Ferrari ได้มีการระบุเมื่อไม่นานมานี้ว่าจะ มีการถอดระบบนำทางแบบเดิม โดยเริ่มจากรุ่น Ferrari Purosangue และ 12Cilindri และเตรียมอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ 

    Ferrari Purosangue

    ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่พึ่งพาสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก นอกจากการใช้งานเพื่อการทำงานและความบันเทิงแล้ว พวกเขายังเชื่อมต่อเพื่อเล่นเพลงและใช้ระบบนำทางในขณะขับรถได้ทันทีอีกด้วย

    เนื่องจากระบบ Apple Carplay/Android Auto นั้นทรงพลังเกินไปและมีการใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ขับขี่ Ferrari จึงตัดสินใจทิ้งระบบนำทางแบบเดิมออกจากรุ่น  Purosangue และ 12Cilindri

    Ferrari Purosangue

    สมาร์ทโฟนกลายเป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดในชีวิตประจำวันของคนส่วนใหญ่ ทุกสิ่งตั้งแต่การท่องอินเทอร์เน็ต การเล่นเกม การทำงาน การติดต่อ การฟังเพลง ฯลฯ สามารถทำได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ สู่ระบบ Apple Carplay/Android Auto เพื่อเล่นเพลงและระบบนำทาง

    Ferrari Purosangue

    เมื่อผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับระบบ Apple Carplay/Android Auto มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้าไปในรถ และระบบได้รับการอัปเดตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายและครบครันทำให้ผู้ขับขี่ต้องพึ่งพามากขึ้น ดังนั้น ในปัจจุบันจึงมีผู้ใช้งานฟีเจอร์ที่ติดตั้งมากับรถยนต์จึงน้อยลงเรื่อยๆ ทางเฟอร์รารี่จึงได้มีระบุเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าจะละทิ้งระบบนำทางเดิมโดยเริ่มจาก Purosangue และ 12Cilindri

    Ferrari Purosangue

    สาเหตุหลักที่ละทิ้งระบบนำทางแบบเดิมนั้นเป็นเพราะระบบ Apple Carplay/Android Auto นั้นทรงพลังและสามารถอัปเดตได้ตลอดเวลาซึ่งยังสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าแก่ผู้ใช้อีกด้วย นอกจากนี้ เจ้าของ Ferrari ก็ไม่ได้ขับรถเฟอร์รารีทุกวัน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องจำกัดเจ้าของรถไม่ให้ใช้ระบบในตัว และการยกเลิกการนำทางจะไม่ส่งผลกระทบต่อเจ้าของรถ เพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับ Ferrari เนื่องจากคุณลักษณะและเอกลักษณ์ของรถ


    CR : CARTURE

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts