More

    Husqvarna Vitpilen 801 เวอร์ชั่นปี 2025 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

    Husqvarna ได้ประกาศเปิดตัว Vitpilen 801 มอเตอร์ไซค์สไตล์โรดสเตอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์เน็กเก็ตที่มีความเรียบง่ายและทันสมัย

    Husqvarna Motorcycles แบรนด์ผลิตจากประเทศสวีเดน ประกาศเปิดตัว Vitpilen 801 มอเตอร์ไซค์สไตล์โรดสเตอร์ ที่ใช้เครื่องยนต์ LC8c ที่นำมาจาก 790 Duke โดยตัวรถรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตา กับสมรรถนะ และระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ยอดเยี่ยมสร้างประสบการณ์ขับขี่ให้กับเหล่าไบค์เกอร์

    Husqvarna Vitpilen 801

    ในด้านของมิติตัวรถ Vitpilen 801 จะมีเอกลักษณ์โดดเด่นอยู่ที่ ไฟหน้า “Bi-LED” โดยจะแบ่งเป็นระบบ DRL ทรงวงรีซึ่งมีรูปทรงเอียง พร้อมด้วยไปหน้าแบบโปรเจคเตอร์อยู่ตรงกลาง

    Husqvarna Vitpilen 801

    อย่างไรก็ตาม Vitpilen 801 ถูกกำหนดให้เป็นมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์สมรรถนะสูงที่ใช้ขุมพลัง เครื่องยนต์ LC8c ขนาด 799 ซี.ซี.  ของ KTM โดยให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที และแรงบิด 87 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที

    Husqvarna Vitpilen 801

    สมรรถนะช่วงล่างใช้โช้คหัวกลับแบบปรับได้จาก WP APEX และโช้คหลัง WP เชื่อมต่อกับสวิงอาร์มโดยตรง ระบบเบรก คือ J.Juan ดิสก์คู่ขนาด 300 มม. และคาลิปเปอร์สี่ลูกสูบแบบเรเดียลที่ด้านหน้า และคาลิปเปอร์สองลูกสูบและดิสก์ขนาด 240 มม. ที่ด้านหลัง

    Husqvarna Vitpilen 801

    ส่วนระบบอิเล็กทรอนิกส์ และฟีเจอร์ใช้งาน จอแสดงผล TFT ขนาด 5 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอป Ride Husqvarna Motorcyclesนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ Street, Sport, Rain และ Dynamic พร้อมด้วยระบบความปลอดภัย อย่างระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่ไวต่อการเข้าโค้ง ( Traction Control )  ระบบ ABS จาก Bosch

    Husqvarna Vitpilen 801

    สำหรับราคา และการจำหน่าย Vitpilen 801 เวอร์ชั่นปี 2025 จะมีกำหนดจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ส่วนราคายังไม่ได้ประกาศในขณะนี้


    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook :Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts