More

    The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 เปิดตัวขายไทยราคาเริ่ม 599,000 บาท

    อินเดียน มอเตอร์ไซค์ ประเทศไทย เปิดตัว The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 วิวัฒนาการสู่ตำนานบทใหม่แห่งรถอเมริกันครุยเซอร์

    บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล “America’s First Motorcycle Company” อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอบรับกระแสตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทครุยเซอร์ซึ่งมีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเปิดตัว The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าขยายเครือข่ายดีลเลอร์ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทย 

    คุณ สุรเชษฐ์ ชัยศิริวิเชียรผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำรถรุ่นใหม่จากแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับไอคอนนิกซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล มาให้ผู้ใช้ชาวไทยได้สัมผัสถึงเสน่ห์ และเอกลักษณ์ที่แตกต่าง 

    เรามั่นใจในศักยภาพการเติบโตของแบรนด์ ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียจากรถโมเดลใหม่ทุกรุ่น โดยการขยายตัวของคอมมูนิตี้ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของอินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถอเมริกันครุยเซอร์ให้กับลูกค้าทุกท่าน

    อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1901 และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เจ้าแรกของประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประวัติความเป็นมากว่า 122 ปี ซึ่ง Scout ไม่เพียงเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของทางอินเดียน แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ที่สืบทอดตำนานจาก Scout รุ่นแรกที่เปิดตัวในปี ค.ศ. 1920 

    The All-new Indian Scout ใหม่ คือการต่อยอดจากแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของอินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ซึ่งสะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ในทุกด้าน รวมถึงการคว้าแชมป์ในการแข่งขัน Super Hooligan และ King of the Baggers อินเดียนฟังเสียงของผู้ใช้ พร้อมนำประสบการณ์ และความรู้จากการแข่งขัน มาพัฒนารถขึ้นใหม่ทั้งหมดให้ออกมาเป็นรถครุยเซอร์ศักยภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในยุคปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ที่บอกเล่าถึงประวัติความเป็นมาอันยาวนานของทางแบรนด์ ซึ่งถูกปรับให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้รถอเมริกันครุยเซอร์ในทุกเพศทุกวัย ผ่านการผสมผสานระหว่าง สมรรถนะ, ความสบายในการใช้งาน และเทคโนโลยี อย่างประณีตและกลมกลืน ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ 

    ปัจจุบัน อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ประเทศไทยมีตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ Indian Motorcycle พระราม 5, พระราม 2, วิภาวดี และภูเก็ต ภายในปี 2025 เรามีแผนที่จะเปิดตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง คือในจังหวัดเชียงใหม่และในภาคอีสาน เพื่อขยายเครือข่ายดีลเลอร์และตอบรับความต้องการของลูกค้าอินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิลให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

    เรามุ่งมั่นที่จะสืบทอดตำนานแบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดจากสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของ “American Premium Motorcycle” ที่เน้นการให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน”

    คุณ กอร์ดี สไตน์เมตซ์ (Gordy Steinmetz) ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม, อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล – กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 ในประเทศไทย ปัจจุบันแบรนด์อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล เติบโตขึ้นอย่างมากทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์ และฐานลูกค้า ภายในเวลาเพียง 10 ปี เรามีโปรดักที่มีความครอบคลุม และหลากหลายมากถึง 5 แพลทฟอร์ม 35 โมเดล มีลูกค้ากว่า 200,000 คนทั่วโลก พร้อมขยายตัวขึ้นเป็นสองเท่าภายใน 5 ปี ด้วยตัวแทนจำหน่ายกว่า 600 เจ้าใน 85 ประเทศ รวมถึงมีโรงงานใน 3 ภูมิภาคทั่วโลก ทั้งยังมีการเติบโตในตลาดต่างประเทศนอกสหรัฐอเมริกาที่เพิ่มขึ้นถึง 40%

    The All-new Indian Scout 

    Scout ถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากอินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล ด้วยยอดขายมากกว่า 100,000 คันทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าถึง 82% จากเต็ม 100% ทำให้ Scout เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่หลงใหลในมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์

    จากข้อมูลพบว่า 93% ของลูกค้าที่เลือกเปลี่ยนมาใช้ Scout มาจากการใช้มอเตอร์ไซค์รุ่นอื่น ในขณะที่ 28% เป็นลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์เป็นครั้งแรก ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่บ่งบอกรถรุ่นนี้สามารถดึงดูดทั้งผู้ที่มีประสบการณ์และผู้เริ่มต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    Scout ในยุคของ Polaris Industries เริ่มต้นในปี 2015 และในปี 2025 จะเป็นการครบรอบ 10 ปีของ All New Scout รุ่นใหม่ โดยมุ่งเน้นการออกแบบที่เล่าเรื่องราวความเป็นมาของโมเดล Scout ที่มีต้นกำเนิดยาวนานกว่า 100 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1920

    The All-new Indian Scout

    แนวคิดในการออกแบบ All New Scout 2025

    การออกแบบ All New Scout 2025 มีไอเดียหลักที่ชัดเจน ดังนี้:

    • Timeless: ดีไซน์ที่สวยงามไม่ตกยุค
    • Keep it Clean: รูปลักษณ์ที่ดูสะอาดและพรีเมี่ยม
    • Customize: ความง่ายในการตกแต่งที่ไม่จำกัด

    ปรัชญาการออกแบบของ Scout รุ่นใหม่คือ “Evolution Not Revolution” ซึ่งหมายถึงการพัฒนาที่คำนึงถึงต้นฉบับ แต่ยังคงทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่

    Scout ไม่เพียงแค่เป็นมอเตอร์ไซค์ แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และความเป็นมา จึงไม่แปลกใจที่ Indian Scout จะเป็นรถครุยเซอร์ที่อยู่ในใจของผู้ขับขี่ทั่วโลก

    The All-new Indian Scout

    อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ยังคงสานต่อความสำเร็จในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยการเปิดโรงงานแห่งใหม่ในประเทศเวียดนาม ซึ่งมีกำลังในการผลิตที่สามารถตอบสนองแผนการผลิตทั้งในส่วนของเครื่องยนต์และไลน์อัพรถจักรยานยนต์ โดยโรงงานนี้มุ่งเน้นคุณภาพงานประกอบให้มีมาตรฐานเดียวกับที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและสอดคล้องกับการเป็น America’s First Motorcycle Company”  

    The All-new Indian รุ่นปี 2025 เปิดตัวในประเทศไทยทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบด้วย:

    • Scout Bobber Standard
    • Scout Bobber LIMITED +TECH
    • Sport Scout LIMITED +TECH 
    • 101 Scout LIMITED +TECH 

     

    The All-new Indian Scout

    Indian Scout Bobber 

    ออกแบบด้วยความดุดันในสไตล์ Blacked-Out Bobber เน้นโทนสีดำทั้งคัน ตั้งแต่หัวจรดท้าย โดดเด่นด้วยโคมหน้า LED ที่ถูกครอบด้วยชุดหัว Nacelle ขนาดใหญ่ และบังโคลนหน้าสั้นในสไตล์ Chopped Bobber ยาวไปจนถึงบังโคลนหลังที่มีเส้นสายโค้งมน รับกับถังน้ำมันความจุ 13 ลิตร ที่มีรูปทรงเฉพาะตัวของ Scout สร้างสรรค์รูปลักษณ์สีดำสนิทที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์

    เข้มเต็มอารมณ์ด้วยท่วงท่าการขับขี่แบบ Slammed stance เน้นความเตี้ย โฟกัส และดุดันในการควบคุม พร้อมเบาะเดี่ยวสไตล์ Bobber ที่สวยงาม เรียบง่าย แต่ยังคงนั่งสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมกับล้อขอบ 16 นิ้ว ทั้งหน้า-หลัง และยางขอบกว้างที่เพิ่มสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับ Scout Bobber ทำให้ทุกการควบคุมเป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่ละทิ้งความเท่ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ

    เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่ ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้น 11% 

    ขุมพลัง SpeedPlus ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์ V-Twin 60 องศา ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขนาด 1250 ซีซี ให้กำลัง 105 แรงม้า พร้อมแรงบิด 82 ฟุต-ปอนด์ เพื่อการขับขี่ที่สมดุลและเร้าใจ

    พร้อมแต่งแต้มตามสไตล์ที่ต้องการ

    ไม่ว่าจะมองหาสไตล์ระดับพรีเมียม ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น หรือฟังก์ชันเฉพาะเจาะจง คุณสามารถคัสตอม Scout Bobber ให้ตรงกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 100 รายการจากโรงงาน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์และตรงใจได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

    2025 Indian Scout Bobber วางจำหน่ายในประเทศไทยโดยมาพร้อมสี 

    ดำ Black Metallic ราคา 599,000 บาท

    Indian Scout Bobber LIMITED +TECH

    เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อผู้ขับขี่

    Indian Scout Bobber LIMITED +TECH มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ทันสมัย อาทิ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบกุญแจแบบ Keyless 

    เรือนไมล์ทรงกลมที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ RIDE COMMAND ทำให้คุณสามารถดูข้อมูล พร้อมปรับแต่งรายละเอียดได้ตามสไตล์และความต้องการ 

    2025 Indian Scout Bobber LIMITED +TECH วางจำหน่ายในประเทศไทยโดยมาพร้อมสี

    • ดำ Black Smoke ราคา 690,000 บาท
    • แดง Sunset Red Smoke ราคา 709,000 บาท
    • น้ำเงิน Spirit Bule Metallic 719,000 บาท

    The All-new Indian Scout

    Sport Scout LIMITED +TECH

    มาพร้อมเส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของทางค่าย โดยถูกออกแบบใหม่ให้เข้ากับสไตล์ยุคปัจจุบัน Sport Scout มาในลุค Club Style ที่ดุดันยิ่งขึ้น ด้วยแฟริ่งแบบควอเตอร์รูปทรงทันสมัย ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากโรงงาน และช่วยปกป้องผู้ขับขี่จากกระแสลมในระหว่างการเดินทาง

    ไรเซอร์ทรง Moto Style Bar สีดำเงาขนาด 6 นิ้ว ที่กัดลวดลายไฮไลท์มาอย่างสวยงามเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่สอดคล้องกับรูปลักษณ์แบบคัสตอมและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกถึงสไตล์อันน่าเกรงขาม พร้อมระยะเอื้อมเข้าหาแฮนด์และการควบคุมที่เน้นความฉับไวเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดุดัน

    เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตมีการออกแบบให้มีความเว้าและนูน รองรับหลังของผู้ขี่ได้ดีขึ้นเมื่อออกตัวด้วยความแรงขณะเดียวกันก็ยังคงความสบายและความยืดหยุ่น แม้ในวันเดินทางไกล

    ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์ 8 ก้าน เพิ่มความดุดันให้กับ Sport Scout ทั้งในด้านสไตล์และการควบคุมที่คล่องตัว

    เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่ ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้น 11% 

    ขุมพลัง SpeedPlus ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์ V-Twin 60 องศา ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขนาด 1250 ซีซี ให้กำลัง 105 แรงม้า พร้อมแรงบิด 82 ฟุต-ปอนด์ เพื่อการขับขี่ที่สมดุลและเร้าใจ

    เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อผู้ขับขี่

    Sport Scout LIMITED +TECH มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ทันสมัย อาทิ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบกุญแจแบบ Keyless

    เรือนไมล์ทรงกลมที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ RIDE COMMAND ทำให้คุณสามารถดูข้อมูล พร้อมปรับแต่งรายละเอียดได้ตามสไตล์และความต้องการ 

    พร้อมแต่งแต้มตามสไตล์ที่ต้องการ

    ไม่ว่าจะมองหาสไตล์ระดับพรีเมียม ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น หรือฟังก์ชันเฉพาะเจาะจง คุณสามารถคัสตอม Sport Scout ให้ตรงกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 100 รายการจากโรงงาน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์และตรงใจได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

    2025 Indian Sport Scout วางจำหน่ายในประเทศไทยโดยมาพร้อมสี 

    • ดำ Black Smoke ราคา 729,000 บาท
    • ฟ้า Storm Blue ราคา 729,000 บาท
    • บรอนซ์ Nara Bronze Metallic smoke ราคา 729,000 บาท

    The All-new Indian Scout

    101 Scout LIMITED +TECH 

    101 คือการสานต่อตำนานของ Scout ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยการออกแบบที่เน้นความเป็นสปอร์ตและดุดันแบบเต็มขั้น พร้อมแฟริ่งแบบควอเตอร์ที่มีรูปทรงทันสมัย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์จากโรงงาน ซึ่งช่วยปกป้องผู้ขับขี่จากกระแสลมในระหว่างการเดินทาง

    101 Scout ยังมาพร้อมไรเซอร์ทรง Moto style Bar สีดำเงาขนาด 6 นิ้ว ที่กัดลวดลายไฮไลท์มาอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่สอดคล้องกับรูปลักษณ์แบบคัสตอมและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกถึงสไตล์อันน่าเกรงขาม พร้อมระยะเอื้อมจับแฮนด์และการควบคุมที่เน้นความฉับไวเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดุดัน

    นอกจากนี้ยังมีป้าย 101 Scout ที่แสดงถึงความประณีตพิถีพิถัน ลวดลายที่ใส่ใจในรายละเอียด และการเย็บเบาะนั่งอย่างประณีต สีกราฟิกสุดพิเศษของ Indian 101 Scout ยังดึงดูดสายตาและสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นและสัมผัส 

    เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่มาพร้อมกับความจุกระบอกสูบที่เพิ่มขึ้น 11% 

    มาพร้อมขุมพลัง SpeedPlus ที่ออกแบบใหม่ เครื่องยนต์ V-Twin 60 องศา ขนาด 1250 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่สามารถผลิตกำลังสูงถึง 111 แรงม้า พร้อมแรงบิด 82 ฟุต-ปอนด์ ซึ่งทำให้การขับขี่มีความสมดุลและเร้าใจอย่างแท้จริง

    ยกระดับการควบคุม

    โช้คหัวกลับแบบปรับได้รุ่นใหม่มาพร้อมความแข็งแรงและการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ด้วยความสามารถในการยึดเกาะถนนที่เต็มประสิทธิภาพ โช้คหลังแบบ Piggyback ที่ปรับได้ยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์มาตรฐานที่ช่วยเสริมการควบคุมและเพิ่มความสะดวกสบาย รวมทั้งมอบความดุดันเร้าใจให้กับประสบการณ์การขับขี่ ดิสก์เบรกคู่พร้อมคาลิปเปอร์เบรกจาก BREMBO® ให้ตอบสนองที่ฉับไว ช่วยให้คุณหยุดรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกสถานการณ์

    เทคโนโลยีที่มุ่งเน้นเพื่อผู้ขับขี่

    Indian Scout มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ทันสมัย อาทิ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบกุญแจแบบ Keyless

    เรือนไมล์ทรงกลมที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ RIDE COMMAND ทำให้คุณสามารถดูข้อมูล พร้อมปรับแต่งรายละเอียดได้ตามสไตล์และความต้องการ 

    พร้อมแต่งแต้มตามสไตล์ที่ต้องการ

    ไม่ว่าจะมองหาสไตล์ระดับพรีเมียม ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น หรือฟังก์ชันเฉพาะเจาะจง คุณสามารถคัสตอม 101 Scout ให้ตรงกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 100 รายการจากโรงงาน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์และตรงใจได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

    2025 101 Scout วางจำหน่ายในประเทศไทยโดยมาพร้อมสี 

    • แดง Maroon Metallic w/ graphics ราคา 869,000 บาท
    • ขาว White Metallic w/ graphics ราคา 869,000 บาท

    The All-new Indian Scout

    สำหรับผู้ที่สนใจ The All-New Indian Scout ทุกรุ่น ทางอินเดียน มอเตอร์ไซค์ ประเทศไทย ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวเท่านั้น

    • ดอกเบี้ยพิเศษ 3.05% (จองภายในวันที่ 9 พ.ย. 2567 นี้เท่านั้น )
    • วารันตี 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง 
    • บริการรถฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 2 ปี 
    • เป็นสมาชิก IMRG ระยะเวลา 1 ปี (พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย) 

    สามารถเข้าไปชมตัวจริงได้ที่โชว์รูม Indian Motorcycle ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​

    America’s First Motorcycle Company

    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

    สาขาพระราม 2 : 034-425-891

    สาขาพระราม 5 : 02-449-4893

    สาขาวิภาวดี : 02-276-8600

    สาขาภูเก็ต : 094-956-3642


    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook : Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts