More

    Honda คว้าอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในไทยปี 2022

    หลังจากที่ยอดขายรถยนต์ในปี 2022 สดใสขึ้นถึงแม้จะมีปัจจัยทั้งภายในและภายนอกประเทศเข้ามาก็ไม่ทำให้ยอดขายสะเทือนแต่อย่างใด

    Honda

    ด้วยตัวเลข 849,388 คัน หรือเพิ่มขึ้น 11.9% เมื่อเทียบกับปี 2021 ในส่วนของรถยนต์นั่งทำได้ 265,069 คัน เพิ่มขึ้น 5.3% แต่ถ้ามาเจาะลงลึกนั้น Honda ครองอันดับ 1 ยอดขายกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ในตลาดรถยนต์ประเทศไทย (มกราคม-ธันวาคม 2022) ด้วยยอดขายสะสมรวม 26,660 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่ม xEV 30%

    โดยรถยนต์สี่รุ่นที่ใช้ขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ครอบคลุมเซกเมนต์หลัก ทั้งในกลุ่มซิตี้คาร์ ได้แก่ Honda City Series ทั้ง City e:HEV Sedan กับ City e:HEV Hatchback กลุ่มคอมแพคท์คาร์ ได้แก่ Honda Civic e:HEV ใหม่ กลุ่มเอสยูวี ได้แก่ Honda HR-V e:HEV และกลุ่ม D-segment ได้แก่ Honda Accord e:HEV

    Honda

    นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Honda เดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการนำเสนอ e:HEV ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการขับขี่ในปัจจุบัน

    ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยมลพิษที่ต่ำพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING  ตามเป้าหมายในปี 2050

    และจากความสำเร็จด้านยอดขายและเสียงตอบรับจากลูกค้าชาวไทย ทาง Honda ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในรถยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV ของเรา ทำให้สามารถครองอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยเป็นผลสำเร็จ

    มั่นใจด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบริการหลังการขายด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ (e:HEV Expert) จากเครือข่ายศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ

    Honda

    สำหรับท่านที่สนใจ Honda e:HEV ทุกรุ่น Honda เปิดแคมเปญทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อในชื่อ “Happy Day Happy Drive” โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนและร่วมกิจกรรมทดลองขับทาง www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566 จะได้รับฟรีบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts