More

    หลุดเต็มตา! Xiaomi MS11 เก๋งไฟฟ้ารุ่นเท่จากค่ายมือถือชื่อดัง

    ถ้าจะกล่าวถึงค่ายแก็ดเจ็ตที่มีความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ทั้งสมาร์ตโฟน สมาร์ตวอช ฯลฯ ก็คงจะนึกถึงค่าย Xiaomi จากเมืองจีนเป็นอันดับต้นๆ

    Xiaomi

    และด้วยความเชี่ยวชาญในการทำแก็ดเจ็ต อุปกรณ์อิเล็กทรอนิสก์มายาวนานถึง 13 ปี ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวและร่วมชิงชัยเค้กตลาดรถไฟฟ้ากับการเปิดตัวรุ่นใหม่คาดว่าเป็นรุ่นแรกของค่าย Xiaomi MS11

    ซึ่งมีภาพหลุดในโลกออนไลน์มาแล้ว หน้าตานั้นสวยงามไม่แพ้ค่ายรถไฟฟ้าเพื่อนร่วมชาติตั้งแต่ภายนอก ไฟหน้า LED สี่ดวงเล็กคาดกลางด้วยไฟส่องสว่าง LED Daytime ในโคมเดียวกัน

    ชุดกันชนหน้าขนาดใหญ่ที่มีช่องระบายอากาศทรงสามเหลี่ยมประดับด้วยกรอบสามเหลี่ยมสีเงินเล็กๆในชุดไส้ในของกันชนหน้า และดีไซน์รูปตัว V ซ้ายขวา ทางด้านหลังคารถมีจุดยื่นๆออกมาสันนิษฐานว่าเป็นการทำงานของระบบ LiDAR ที่มีทั้งกล้องและเซนเซอร์สำหรับการประมวลผลเพื่อควบคุมรถและบังคับรถอัตโนมัติ

    ล้ออัลลอยทูโทน 5 ก้านคู่ทรงแอโร่ติดโลโก้ Mi มีดิสก์เบรกพร้อมคาลิเปอร์จากค่าย Brembo มือจับประตูแบบซ่อนอยู่ในตัวประตู กระจกมองข้างทรงสปูน ด้านท้ายที่มีความสปอร์ตกับหลังคากระจก กรอบกระจกสไตล์โอเปรา ด้านท้ายมีไฟ LED ดีไซน์ทอดยาวครอบถึงฝาท้าย

    Xiaomi

    สำหรับสเปกนั้นมาภายใต้รหัสในชื่อ Modena มาในร่าง 5 ประตู ฟาส์ทแบ็ก พร้อมพลังไฟฟ้าจากมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียมไออนฟอสเฟต จาก BYD และ CATL โดยจะเปิดตัวที่จีนช่วงไตรมาสแรกของปี 2024

    ที่มา Carnewschina

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts