More

    2023 Mazda 2 ร้อนแรงเกินต้าน 5 วันกวาดยอดจอง 1.5 พันคัน

    นับตั้งแต่เปิดตัวได้ไม่ถึงสัปดาห์กับ Mazda 2 รุ่นปรับโฉมเป็นการปรับโฉมรอบที่สองในรอบ 9 ปี แต่ก็ยังเป็นรถยนต์ที่ขายดีร้อนแรงสุดของค่าย

    Mazda

    ล่าสุดเผยกระแสตอบรับดีมีลูกค้าหลั่งไหลเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและกวาดยอดจองไปแล้วกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 5 วัน จากงาน ณ ใจกลางสยามสแควร์พร้อมจัดงานอีเว้นต์ให้กับลูกค้าได้ชมและสัมผัสคันจริงทุกโชว์รูมทั่วประเทศในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกระแสตอบรับว่า

    หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีลูกค้าและแฟนๆแวะเวียนมาชมรถคันจริงกันอย่างหนาแน่นทุกโชว์รูมตลอดทั้งวันจนเกิดเป็นปรากฏการณ์ Mazda 2 Fever ซึ่งณตอนนี้มียอดจองซื้อไปแล้วกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งนี้ ขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมาได้รับความนิยมสูงสุดทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮชท์แบค 5 ประตู ที่มาในดีไซน์แบบ New Wave และดีไซน์แบบ Sport ส่งผ่านความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและสดใสมีชีวิตชีวาได้อย่างชัดเจน ในขณะที่รถรุ่นพิเศษ Rookie Drive และ Clap Pop ก็เรียกความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่างได้เช่นกัน

    ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนารถยนต์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเจนฯ Z ได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของวัยรุ่นยุคใหม่และกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กำลังเกิดขึ้น ถือเป็นการกลับมาสร้างปรากฏการณ์ด้านการขายของรถยนต์รุ่นนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยสร้างปาฏิหาริย์เหนือความคาดหมายด้วยการก้าวขึ้นอันดับหนึ่งด้านยอดขายมาแล้วถึง 3 ปีติดต่อกัน

    Mazda

    มีความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลายที่มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น เพื่อตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่ยุคใหม่ยุคเจเนอเรชัน Z ควบคู่ไปกับการคงเอกลักษณ์การเป็นรถยนต์ที่ส่งมอบคุณค่าเกินกว่าที่ลูกค้าคาดหวัง ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคันที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน

    Mazda 2 รุ่นปรับโฉมมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense สนุกสนานเพลิดเพลินไปในโลกการสื่อสารกับ Mazda Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียได้อย่างไร้ขีดจำกัด สำหรับลูกค้าที่จองไปแล้วนั้นทาง Mazda พร้อมเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้าทันทีโดยไม่ต้องรอนาน และยังสามารถพบตัวจริงได้ตลอดเดือนมิถุนายนและเดือนกรกฎาคมตามกิจกรรมที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ

    Mazda

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts