More

    MG แจงปัญหาระบบแอร์รถ MG EP เพราะค่าฉนวนไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

    จากปัญหาที่เกิดขี้นเรื่องระบบแอร์รถยนต์ใน MG EP และ MG EP Plus ล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง MG ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

    MG

    ว่าปัญหานี้พบว่าระบบแอร์รถใน MG EP และ MG EP Plus ในบางคันมีค่าฉนวนไม่เป็นไปตามมาตรฐานทำให้รถเข้าสู่ Safe Mode ซึ่งทาง MG ได้ทำการปรับปรุงซอฟต์แวร์กับรถที่เกิดปัญหาเพื่อเป็นไปตามมาตรฐานเชิงป้องกันในกรณีพบความผิดปกติของระบบแอร์

    โดยทาง MG พร้อมรับผิดชอบแก้ไขฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆตลอดระยะเวลาการรับประกันรถยนต์สำหรับลูกค้า MG EP และ MG EP Plus ปัจจุบันที่อาจเข้าข่ายกรณีดังกล่าว และในส่วนลูกค้าที่เตรียมรับรถนั้นทาง MG แจ้งมาว่าล็อตใหม่ที่รับตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนั้นแจ้งว่าได้ตรวจสอบคุณภาพของระบบดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

    MG EP และ MG EP Plus รถสไตล์สเตชั่นแวกอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ด้วย 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ มิติตัวถังและพื้นที่การใช้งาน มีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ความสะดวกสบาย สมรรถนะที่เปี่ยมประสิทธิภาพ จากแบตเตอรี่ที่มีความจุขนาด 50.3 kWh ทำให้วิ่งได้ไกลถึง 380 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งและมีมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงที่ 163 แรงม้า ในราคา 761,000 และ 771,000 บาท (เป็นราคาหักส่วนลดจากมาตรการส่งเสริมจากภาครัฐ)

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts