More

    เจาะรถเด่น! 2023 Nissan Urvan หล่อใหม่รถตู้ทรงสูง 1.232 ล้านบาท

    หลังจากปรับโฉมหนที่สองที่ญี่ปุ่นสำหรับ Nissan Urvan ทำให้แฟนๆเพื่อนที่แสนดีต่างเรียกร้องให้นำมาขายในไทยอย่างเป็นทางการเสียที

    Nissan URVAN

    ล่าสุด Nissan เปิดตัวเงียบๆกับรถตู้ขวัญใจองค์กร กลุ่ม Fleet และคนทั่วไปสนใจซื้อไปวิ่งงานวินรถตู้ ทำแคมป์ปิ้งกับ Nissan Urvan รุ่นปรับโฉมหล่อด้วยกระจังหน้ารูปตัววีดีไซน์ใหม่เป็นคิ้วและขอบซ้าย-ขวาโครเมียม ไส้ในสีดำ พร้อมโลโก้ Nissan เวอร์ชันใหม่ติดที่ด้านหน้า ฝาคครอบล้อ และด้านท้าย พร้อมไฟหน้าตราเพชรแบบมัลติรีเฟลกเตอร์รับกับกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่ดูดีขึ้นติดตั้งไฟตัดหมอกเป็นออปชันมาตรฐาน ไฟท้ายสีขาวแดงตามสมัยนิยม กระจกมองข้างขนาดใหญ่พร้อมไฟเลี้ยวในตัวแบบโครเมียมและกระทะล้อพร้อมฝาครอบล้อ 15 นิ้วพร้อมยางขนาด 195/80R15

    Nissan Nissan

    ภายในกว้างขวางด้วยที่นั่งมากถึง 14 ที่นั่ง พร้อมช่องแอร์มากสุด 18 ช่อง พร้อมออปชันใหม่พวงมาลัยสามก้านแบบท้ายตัดติดตั้งโลโก้ Nissan ใหม่ โทนสีเบาะผ้ากำมะหยี่จากสีเทาเป็นสีดำ และชุดแผงคอนโซลหน้าเป็นสีดำจากเดิมทูโทนเทาเข้ม-อ่อน มาตรวัดเรืองแสง ที่วางแก่วน้ำ ช่องเก็บของมากจุดและกุญแจรีโมท เครื่องยนต์ยังคงเดิมกับดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร รุ่น YD25DDTi 129 แรงม้าที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 356 นิวตันเมตรที่ 1,400-2,000 รอบ/นาที พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีดที่มีฟังก์ชันแจ้งเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift-Up Indicator) เพื่อการประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า

    Nissan

    Nissan

    ระบบความปลอดภัยเพิ่มใหม่ทั้งระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist (HBA) และ ISOFIX สำหรับติดตั้ง Car Seat สำหรับเด็กเล็กเพื่อคนที่ห่วงใย สมทบด้วยเบรก ABS เสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัยคู่หน้า โครงสร้าง ZONE BODY ยกระดับความปลอดภัยของห้องโดยสารและผู้โดยสารเป็นการรวมตัวกันของจุดลดแรงกระแทกแบบ high-strength occupant zone เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่งโดยด้านคนขับมาแบบดึงกลับอัตโนมัติ Front Seat Belt Pretention โดยมีให้เลือกสีเดียวนั่นคือสีขาวกับราคา 1,232,000 บาท (เพิ่มจากเดิม 15,500 บาท) ในชื่อรุ่นย่อยใหม่รุ่น V

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts