More

    “Benz Primus” ฉลองเปิดโชว์รูม พัทยา แห่งใหม่

    “เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส1 เดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่ใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก 

    Mercedes-Benz

    นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ด้วยพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน โดยรับรองการให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย สำหรับพื้นที่ในเขตพัทยา จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง

    Mercedes-Benz

    สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ได้จัดสรรพื้นที่เป็นโซนจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-EQ และโซน Certified Used Car จัดแสดงรถผู้บริหารใช้แล้ว คุณภาพดี เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับลักชัวรี่ ได้เลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมโซนรับรองลูกค้า ที่มีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษโดยเฉพาะ กับโซนส่งมอบรถยนต์ ที่ร่วมสร้างความประทับใจในการเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา”

    Mercedes-Benz

    ส่วนอาคารด้านหลัง เป็นศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร โดยรองรับการบริการซ่อมแซม การบำรุง และการดูแลรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น ด้วยบริการที่มีเปี่ยมประสิทธิภาพ และบุคลากรที่มีคุณภาพ และความชำนาญ โดยผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงของ Mercedes-Benz พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย สำหรับรองรับทุกงานบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

    ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ครบวงจร และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก ด้วยเทคโนโลยีการอบพ่นสีใหม่ล่าสุดจากอิตาลี โดยใช้แขนกลอินฟราเรดที่ควบคุมการทำงานอัตโนมัติ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สะดวก รวดเร็ว และเลือกตำแหน่งการอบ พ่น ได้ตามต้องการ

    ภายในห้องพ่นอบสีที่มีอุณหภูมิคงที่ พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์สีน้ำ คุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 150 คัน ให้บริการทั้งการซ่อมงานหนักและงานเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้และความชำนาญด้านงานสีและตัวถังกว่า 20 ปี ทั้งผ่านมาตรการการฝึกอบรมจาก Mercedes-Benz ในระดับสูง ทำให้มั่นใจว่า ทุกงานซ่อมสีและตัวถังจะได้มาตรฐานและคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

    “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ดำเนินการภายใต้การบริหารงานของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ตามแนวคิด MAR 2020 ของบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” โดยผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ควบคู่กับการบริการที่มีประสิทธิภาพ ในรูปแบบ Online และ Offline เพื่อมอบอรรถประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกการบริการ  และรองรับความต้องการของลูกค้าแบบลักชัวรี่ในทุกมิติ

    ด้านการดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ของ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” มีทั้งหมด 2 เฟส คือ เฟสแรก ที่สุขุมวิท-นาจอมเทียน ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้ ส่วนเฟส 2 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ พื้นที่ขนาด 3 ไร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2566

    Mercedes-Benz

    “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตอย่างมั่นคงให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับลักชัวรี่ของเรา ทั้งเป็นการตอกย้ำศักยภาพและความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งถือเป็นแนวคิดหลักของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่ช่วยส่งเสริมให้เราสามารถก้าวสู่การเติบโตและประสบ-3-ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปีกว่าๆ เท่านั้น

    ทั้งยังสามารถตำแหน่งครองใจลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ด้วยการได้รับรางวัล CSI สูงสุดอันดับ 1 ทั้งประเภทบุคคล-องค์กร และรางวัลศูนย์บริการยอดเยี่ยม ประจำปี 2022 นอกจากนี้ ยังประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจด้านการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz โดยได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันด้านการจำหน่ายรถยนต์ Certified Used Car และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ด้านการจำหน่ายรถยนต์ Fleet ประจำปี 2022 อีกด้วย” นายจิระพล กล่าว

    Mercedes-Benz

    ในโอกาสพิเศษนี้  “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด The new GLC และ  The New A-Class รุ่น A 200 AMG Dynamic อวดโฉมเป็นครั้งแรก เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสและเลือกเป็นเจ้าของได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ด้วยข้อเสนอสุพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิ ฟรี! Mercedes-Benz Wallbox 2.0 มูลค่า 50,500 บาท หรือเลือก ฟรี! MBSP นานสุด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

    พิเศษ! รับฟรี! ร่มกันแดด Limited Edition ทันที เมื่อเข้ารับบริการและมีค่าใช้จ่าย เริ่มวันนี้ ถึง 30 ก.ย.2566 เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โทร 02 095 5555 และ “เบนซไพรม์มัส” สาขาพัทยา โทร. 038 051 555

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts