More

    โตโยต้าประกาศเปิดรับจองและส่งมอบ Yaris ATIV อย่างเป็นทางการ

    หลังจากที่มีข่าวอย่างไม่เป็นทางการว่าทาง Toyota กลับมาเปิดรับจองและส่งมอบ Toyota Yaris ATIV ตามปกตินั้นล่าสุดประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

    Toyota

    รวมถึงสเปก และราคาที่เคยหายไปจาก www.toyota.co.th ได้กลับมาเปิดข้อมูลตามปกติ และยังขอบคุณทุกภาคส่วนและลูกค้าที่มอบความไว้วางใจ โดยมีใจความดังนี้บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดการรับจองรถและส่งมอบรถยนต์ Toyota Yaris ATIV ตามปกติ

    หลังได้รับการรับรองจากทางภาครัฐว่าเป็นรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทุกประการ ซึ่งทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างสูง ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทฯ ได้หยุดรับจอง และส่งมอบรถยนต์รุ่นดังกล่าว ให้กับลูกค้าเป็นการชั่วคราว

    จากการแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงจากโตโยต้าเดินทางมาเพื่ออธิบายข้อมูลให้กับสาธารณชน พร้อมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยของรถยาริส เอทีฟ ต่อมาในวันที่ 10 พฤษภาคม ทางภาครัฐได้เข้าไปทำการตรวจสอบชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องและกระบวนการควบคุมคุณภาพในสายการผลิตโรงงานเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

    และได้รับการรับรองว่า Toyota Yaris ATIV มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ทั้งนี้ จึงขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบว่า บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดการรับจอง พร้อมส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าตามปกติตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

    Toyota

    โตโยต้ามุ่งมั่นผลิตและส่งมอบรถยนต์ที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ และยังคงมุ่งให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เราขออภัยจากใจจริงต่อลูกค้าทุกท่านและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์โตโยต้า ที่สร้างความไม่สะดวกและความไม่สบายใจ

    ทั้งนี้ ทางบริษัทยินดีที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น และมุ่งหวังที่จะได้รับความไว้วางใจจากทุกภาคส่วน ตลอดจนยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่สำคัญที่สุด โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในโตโยต้า และรอจนถึงเวลาส่งมอบ Toyota Yaris ATIV นี้ โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 549,000-699,000 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts