More

    WULING Xingchen Plus เอสยูวีพลังปลั๊กอินขายจีนครึ่งปีหลังนี้

    หลังจากทำตลาดมาสองปีและได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งในจีนและอินโดนีเซียสำหรับ WULING Xingchen และเพิ่มทางเลือกใหม่กับ WULING Xingchen Plus

    WULINGโดยล่าสุด SAIC-GM-WULING หรือ SGMW เปิดภาพอย่างเป็นทางการ ด้วยรูปลักษณ์ใหม่เน้นความเรียบง่ายแฝงความสปอร์ตมากกว่าเดิมเริ่มที่กระจังหน้าทรงปิดทีบ พร้อมตราโลโก้ขนาดใหญ่ ไฟหน้า DRL แบบ LED ดีไซน์เลขเจ็ดแยกเป็นสองส่วน

    พร้อมชุดไฟหน้า LED ใต้ไฟ DRL ส่วนบน ในชุดกันขนหน้าทูโทนออกแบบใหม่มีช่องระบายอากาศทรงสี่เหลี่ยมคางหมูพร้อมกรอบโครเมียม ด้านข้างทันสมัยด้วยกระจกทรงฌโอเปร่า พร้อมกรอบโครเมียมส่วนชายล่างประตูและขอบกระจกส่วนล่างยาวไปถึงด้านท้าย กระจกมองข้างทรงสปูน ไฟท้าย LED แบบแยกคั่นกลางด้วยโลโก้ และกันชนหลังออกแบบใหม่ลงตัวด้วยการกแต่งทูโทนสีดำกับสีเดียวกับตัวรถ และแผ่นกันกระแทกสีเงิน ล้ออัลลอยลายทูโทน 5 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 235/55 R18

    WULINGคันนี้สร้างจากแพลตฟอร์ม  D โดยจะมีขุมพลังให้เลือกทั้งแบบ Plug In Hybrid และ ไฟฟ้าล้วน สำหรับทุกรุ่นของค่ายที่ใช้แพลตฟอร์มนี้ มาในร่างรถทรงกล่องยกสูงและใหญ่กว่า WULING Xingchen ตั้งแต่ความยาว 4,705 มิลลิเมตร ความกว่าง 1,870 มิลลิเมตร ความสูง 1,670 มิลลิเมตร ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,800 มิลลิเมตร และน้ำหนักรถ 1,735-1,780 กิโลกรัม

    ภายในคาดว่าสบายแบบ 5 ที่นั่งในแถวที่สองให้ความสะดวกสบายจากการปรับเอนและพับได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการขยของ พร้อมออปชันครบทั้ง แผงหน้าปัดดิจิทัล จอแสดงผลอินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ ยังมีการอัปเดตแบบ OTA (Over The Air) ผ่านระบบปฏิบัติการ ‘Ling OS’ ของ Wuling พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบท้ายตัด D-Shape และหลังคาซันรูฟ

    WULINGขุมพลังเป็นปลั๊กอินไฮบริดชนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า คาดเป็นรหัส LBG ที่ผลิตโดย Liuzhou Sike Technology Development Co., Ltd.  ในภาคเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า 204 แรงม้า และชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เบื่องต้น WULING Xingchen Plus เปิดตัวจะเผยจีนในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2024 นี้

    ที่มา Autohome

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts