More

    Jetour JMK Traveller ออฟโรดท่องเที่ยว เปิดขายจีน จำนวนจำกัด 3,000 คัน ราคา 1.11 ล้านบาท

    Jetour JMK Traveller Silver Dragon Wing เริ่มทำการส่งมอบอย่างเป็นทางการในจีนแล้ว ราคาอยู่ที่ 219,900 หยวน หรือประมาณ 1.11 ล้านบาท จำนวนจำกัดเพียง 3,000 คัน

    JMK ย่อมาจาก Jetour Makers Kingdom มุ่งเน้นไปที่ความทันสมัยมากขึ้น เป็นธรรมชาติมากขึ้น และน่าสนใจยิ่งขึ้น ดำเนินการตามรูปแบบการผลิตตามสั่ง หรือ make-to-order โดยคาดว่าจะมีระยะเวลาจัดส่งน้อยกว่าสามเดือน ในอนาคต Jetour คาดว่าจะมีรุ่น JMK ที่เพิ่มขึ้นมาอย่างแน่นอน ในเวลาเดียวกัน โมเดลดังกล่าวจะได้รับการพัฒนาพร้อมกันในระหว่างขั้นตอนการวิจัยและพัฒนา ตามข้อมูลของ Jetour

    Jetour JMK Traveller Silver Dragon Wing มีพื้นฐานมาจาก Jetour Traveler 4WD Crossing Pro+ ซึ่งใช้ประโยชน์จากแนวคิดการออกแบบ Space Punk และเพิ่งเปิดตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา รถได้รับการอัพเกรดถึง 40 ครั้ง รวมถึงกันชนหน้าใหม่ กลุ่มไฟแบบทะลุภายในกระจังหน้า และฝาครอบป้องกันไฟท้าย ตามข้อมูลของ Jetour ประตูท้ายเป็นแบบเปิดออกด้านข้าง

    Jetour JMK Traveller

    นอกจากนี้ โลโก้แบรนด์ Jetour ได้ถูกย้ายไปที่ฝาครอบเครื่องยนต์ และมีการเพิ่ม ‘ฟิล์มสีเงินยานอวกาศ’ เพื่อปรับปรุงเอฟเฟกต์ภาพให้ดียิ่งขึ้น

    การอัพเกรดที่สำคัญอีกประการหนึ่งของ Silver Dragon Wing คือดุมล้อป้องกันการลื่นไถลพร้อมยางออฟโรดขนาด 255/55 R20 ในขณะที่ Jetour Traveller รุ่นมาตรฐานใช้ยางขนาด 255/60 R19 คุณสมบัติเด่นอื่นๆ ได้แก่ แพลตฟอร์มหลังคาอเนกประสงค์พร้อมจุดชาร์จ บันไดแบบพับได้ และกล่องเก็บของที่ปรับแต่งได้ทั้งสองด้าน

    Jetour JMK Traveller

    ขนาดมิติตัวถัง Traveler Silver Dragon Wing

    ความยาว 4,782 มม.

    ความกว้าง 2,036 มม.

    ความสูง 1,960 มม.

    ระยะฐานล้อ 2800 มม.

    ระบบส่งกำลัง Jetour JMK Traveller ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 2.0T ที่จับคู่กับ DCT 7 สปีด เครื่องยนต์ รหัส SQRF4J20 ให้กำลัง 187 กิโลวัตต์ 254 แรงม้า และแรงบิด 390 นิวตันเมตร นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตโนมัติอัจฉริยะ BorgWarner XWD ซึ่งสามารถกระจายแรงบิดที่ล้อหลังอัตโนมัติได้ รองรับการสลับโหมดการขับขี่แบบ 6+X อย่างชาญฉลาด

    Jetour JMK Traveller

    ห้องโดยสารคงเค้าโครงรูปตัว T และมีให้เลือกสองสี: สีดำและสีน้ำตาล ในอนาคต จะมีการนำเสนอแพ็คเกจส่วนบุคคล รวมถึง UI ธีม Silver Dragon Wing และระบบนิเวศอัจฉริยะ CarIOT เช่น กล่องดาวเทียม เบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก และเต็นท์หลังคาไฟฟ้า

    Jetour JMK Traveller

    การกำหนดค่าอื่น ๆ ได้แก่ หน้าจอควบคุมส่วนกลางขนาด 15.6 นิ้วที่ขับเคลื่อนโดยชิป Qualcomm Snapdragon 8155, แผงหน้าปัด LCD เต็มรูปแบบขนาด 10.25 นิ้ว, ระบบปรับความเร็วได้เต็มรูปแบบ, การจอดรถอัตโนมัติ, การเตือนการออกนอกเลน, การเตือนการชนไปข้างหน้า, การเบรกแบบแอ็คทีฟ, ระบบช่วยรักษาเลน , การจัดช่องทางเดินรถ, จอแสดงผลแรงดันลมยาง, พวงมาลัยแบบปรับอุณหภูมิได้, ระบบทำความร้อน/ระบายอากาศ/หน่วยความจำเบาะหน้า, ซันรูฟแบบพาโนรามาขนาด 64 นิ้ว, ระบบเครื่องเสียง Sony 12 ลำโพง และ Face ID

    Source: Carnewschina

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts