More

    BYD – เรเว่ และช่อง 3 ลงพื้นที่อุทกภัยเชียงราย มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยพี่น้องชาวไทย

    บีวายดี และ เรเว่ ผนึก ช่อง 3 ลงพื้นที่อุทกภัยเชียงราย มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยพี่น้องชาวไทย 1,000 ครัวเรือน รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

    บีวายดี บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต นำโดยนายเคอ ยู่ปิน ผู้จัดการทั่วไป บีวายดี ออโต้ ประเทศไทย และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าบีวายดีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ นำโดยนายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ ผนึกพลัง บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดยนายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร ช่อง 3 พร้อมคณะดาราจิตอาสาจากช่อง 3 และได้รับเกียรติจากพันเอก ธเนษ ภัทรวรรณ เสนาธิการสำนักงานพัฒนา ภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย

    ร่วมใจบรรเทาสาธารณภัยจากน้ำท่วม มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ให้แก่ประชาชน 1,000 ครัวเรือน ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือ โดยลำเลียงส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ เข้าพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือจากตัวเมืองเชียงรายไปยังพื้นที่อำเภอแม่สาย ด้วย BYD M6, BYD ATTO 3, BYD SEALION 6 และ BYD T3 พร้อมได้รับการสนับสนุนรถปฏิบัติการขนย้ายผู้ประสบภัย จากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย รวมถึงคณะรถใหญ่อีกมากมายร่วมในการขนย้ายครั้งนี้

    การส่งต่อกำลังใจและให้ความช่วยเหลือแก่พี่น้องชาวไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติการณ์และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเอื้อเฟื้อพื้นที่ในการรวบรวมและบรรจุของ ณ โชว์รูม บีวายดี นกเงือก ศรีทรายมูล โดยผู้บริหารทั้งหมด ดีลเลอร์ของบีวายดีในจังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ และในพื้นที่ ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดสรรสิ่งของด้วยใจช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง

    นายเคอ ยู่ปิน ผู้จัดการทั่วไป บีวายดี ออโต้ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก้าวแรกที่บีวายดีเข้าสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2565 เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นที่จะเติบโตและอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยในทุกจังหวะของชีวิต รวมถึงช่วงเวลาแห่งความท้าทายท่ามกลางภัยธรรมชาติครั้งนี้ที่บีวายดีพร้อมจะร่วมฟันฝ่าอุปสรรคไปกับทุกคน ทั้งนี้ ในฐานะบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ บีวายดีมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับทุกคน รถยนต์ไฟฟ้าของเราไม่เพียงแต่ช่วยลดมลพิษทางอากาศ แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนอีกด้วย”

    นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “อุทกภัยในภาคเหนือครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นวงกว้างและยาวนานที่สุดในรอบหลายปี โดยเรเว่ได้คอยติดตามสถานการณ์และให้ความช่วยเหลือตามกำลังความสามารถอย่างสม่ำเสมอเพื่อร่วมบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวไทย เครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำมามอบให้ในวันนี้ เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดแคลนเป็นอย่างมาก และตอบโจทย์ความต้องการของทุกครัวเรือนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างแท้จริง เราหวังว่าอุปกรณ์เหล่านี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถกลับมาดำรงชีวิตได้เป็นปกติอีกครั้งหลังจากผ่านพ้นวิกฤติใหญ่ในครั้งนี้”

    นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “เรเว่ดำเนินธุรกิจภายใต้ความมุ่งหวังที่จะสร้างอนาคตที่ดีและยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน เราตระหนักถึงภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งนี้ และไม่นิ่งนอนใจในความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยในพื้นที่ภาคเหนือ จึงได้ยกระดับกิจกรรมการช่วยเหลือต่อยอดจากครั้งที่ผ่านๆ มา โดยได้ร่วมกับบีวายดีและไทยทีวีสีช่อง 3 นำความปรารถนาดีมาส่งมอบเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกคน”

    การลงพื้นที่มอบสิ่งของและความช่วยเหลือแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงรายครั้งนี้สะท้อนถึงพันธกิจและความมุ่งมั่นของทั้ง 3 องค์กรที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับภาคประชาสังคม ควบคู่ไปกับการเติบโตเคียงข้างทุกคนอย่างยั่งยืน

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts