More

    ลุ้นของจริง!! 2022 All New Yamaha Grand Filano 155ซีซี คลาสสิกสายแรง!!

    มีข่าวหลุดจากทาง warungasep.net สำนักข่าวจากทางอินโดนีเซีย ว่าอาจจะได้เห็น Yamaha Grand Filano ตัวแรงคันใหม่ขนาด 155ซีซี เร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ มาในมาดสไตล์คลาสสิก แต่เพิ่มพละกำลังถึง 150ซีซี เลยทีเดียว 

    จากที่ได้มีการใช้งานในบ้านเราของ Yamaha Grand Filano ในรูปโฉมคลาสสิกแต่ทันสมัย แต่มีกำลังเพียงแค่ 125 ซีซี ซึ่งถ้าหากมีความเป็นไปได้จริงของ Yamaha Grand Filano 155ซีซี ถูกผลิตขึ้นมาจริงนั้น น่าจะถูกใจนักบิดบ้านเราแน่นอน

    ซึ่งตามรายงานดังกล่าวได้ระบุว่า มีผู้พบเห็นตัวรถ All New Yamaha Grand Filano 155cc กำลังทำการทดสอบบนท้องถนนหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย โดยลักษณะภายนอกนั้น ดูคล้ายคลึงกับ Yamaha Grand Filano ของปัจจุบันในบ้านเรา แต่สังเกตุได้ว่าน่าจะแตกต่างกันที่ขนาดของเครื่องยนต์ ที่มาในขนาด 155ซีซี เหมือนกัน Aerox และ Nmax ตัวแรงในบ้านเรานั่นเอง

    โดยสเปกเครื่องยนต์ น่าจะมีขนาด 155ซีซี ลูกสูบ 4 วาล์ว ทำงานร่วมกันกับวาล์วแปรผัน VVA เพื่อให้อัตราเร่งมีความสม่ำเสมอสมดุลกันในตลอดเวลาที่ทำความเร็ว ซึ่งปกติแล้วมักจะอยู๋ในตัวรถที่มีรูปทรงสปอร์ตมากกว่าทรงคลาสสิกนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับมอเตอร์ไซค์ Yamaha

    อย่างไรก็ตาม สายบิดบ้านเราก็ต้องมาลุ้นติดตามไปพร้อมกับเรา Car2day เช่นกันว่าจะมีความเป็นไปได้ จะถูกผลิตขึ้นมาจริงหรือไม่ เมื่อมีการหลุดออกมาสำหรับการทดสอบนั้นแล้ว คาดว่าความเป็นไปได้นั้นสูงอย่างแน่นอน หากมีอัปเดตอะไรเพิ่มเติม ทางเราจะรีบนำมารายงานให้ทราบทันที


    บทความอื่น ๆ 

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts