More

    Honda ส่งมอบ Civic Type R แก่ลูกค้าหัวใจสปอร์ตในไทย

    ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ส่งมอบ Honda Civic Type R ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต แก่ลูกค้าชาวไทยหัวใจสปอร์ตกลุ่มแรก

    Honda

    มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่สนุกสุดเร้าใจกับขุมพลังเทอร์โบ สะท้อนความสปอร์ตโดดเด่นเฉพาะตัวในทุกเส้นทาง และสะท้อนตัวตนได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตโดยมีคุณสิทธิโชค อาวัฒนกุลเทพ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการบริหารธุรกิจผู้จำหน่าย เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบรถยนต์ฯ อย่างเป็นทางการให้กับลูกค้า ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา

    สำหรับ Honda Civic Type R ได้จัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยสร้างความตื่นเต้นให้แก่ตลาดรถยนต์ประเทศไทยในช่วงปลายปี 2565 หลังจากนั้น ทางบริษัทฯ ได้ประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ผ่านทางเว็บไซต์ฮอนด้า ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและลูกค้าโดยฮอนด้าได้เปิดใจลูกค้าถึงความรู้สึกและความประทับใจในการได้เป็นเจ้าของที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต

    Honda

    คุณกนิษฐ์ สีห์โสภณ กัปตันหนุ่ม ผู้หลงใหลในยนตรกรรมและกีฬามอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “เมื่อทราบข่าวว่าฮอนด้าประกาศเปิดจอง Honda Civic Type R ทางออนไลน์ รู้สึกตั้งตารอ เพราะชอบรถยนต์คันนี้ ซึ่งเป็นรถที่ยิ่งดูยิ่งสวย เนื่องจากรถมีจำนวนจำกัด จึงลุ้นมากว่าจะได้หรือไม่ แต่พอทราบว่าตัวเอง จองสิทธิ์ได้ ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ส่วนตัวคงนำเอาออกมาขับบ้างในช่วงสุดสัปดาห์ และถือว่าเป็น Rare Item ที่น่าเป็นเจ้าของและเก็บสะสม และครั้งนี้เป็นการนำเข้าโดยแบรนด์ฮอนด้า ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าได้อย่างมาก ทั้งการรับประกันและการบริการ”

    Honda

    คุณสุกฤษฎิ์ นันทสอน นักธุรกิจหนุ่มแฟนพันธุ์แท้ Honda Civic Type R “ผมโตมากับฮอนด้า เชื่อมั่นในแบรนด์ฮอนด้า แล้วเป็นเจ้าของ Honda Civic Type R รุ่น FD2 อยู่แล้ว จึงได้สัมผัสกับสมรรถนะการขับขี่ เมื่อฮอนด้าประกาศเปิดจอง Honda Civic Type R รุ่น FL5 ผ่านออนไลน์ จึงตัดสินใจจองและรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นเจ้าของ เพราะได้ซื้อกับฮอนด้าโดยตรง มั่นใจว่ามีการรับประกัน และสามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้ ในส่วนการใช้งานและเมนูต่าง ๆ บนหน้าจอ ได้รับการตั้งค่ามาสำหรับลูกค้าชาวไทย ก็ช่วยให้สามารถใช้งานง่าย ซึ่งเป็นหนึ่งเหตุผลที่สำคัญที่ตัดสินใจซื้อ โดยจะสามารถเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสปอร์ตของผมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น”

    Honda

    คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “ตอนเริ่มขับกับทีมสิงห์มอเตอร์สปอร์ต ก็เริ่มขับด้วย Honda Civic Type R
    ซึ่งปัจจุบันที่ทีมยังคงใช้อยู่ จึงรู้สึกชอบและผูกพันกับแบรนด์ฮอนด้า แล้วปัจจุบันไม่ค่อยมีรถแข่งที่เป็นเกียร์กระปุก แต่ Honda Civic Type R ถือเป็นรถที่ถ่ายทอด DNA ความสปอร์ตได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นตำนานของสาย Racing และเป็น Rare Item ของรถแบรนด์ญี่ปุ่น ที่น่าเป็นเจ้าของและเก็บสะสม อีกทั้งการนำเข้าโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ทำให้ผมไม่ต้องกังวลเรื่องการรับประกันหรือการบริการ เพราะซื้อและดูแลโดยตรงจากแบรนด์ฮอนด้า”

    Honda

    คุณชนนท์ จุฑานพรัตน์ ผู้บริหารหนุ่มผู้ชื่นชอบความเร็ว กล่าวว่า “ผมชื่นชอบรถยนต์และชอบความเร็ว ส่วนตัวชอบ Honda Civic Type R มาตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นเป็นรุ่น EK9 ครั้งนี้ที่ได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ Honda Civic Type R รู้สึกดีใจ ที่จะได้เป็นเจ้าของรถคันนี้ที่นำเข้ามาจำหน่ายโดยแบรนด์ฮอนด้าช่วยให้หมดกังวลเรื่องการใช้งาน มีการรับประกัน และมีการดูแล ในเรื่องการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานจากช่างของฮอนด้าทั่วประเทศที่มีความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้”

    Honda Civic Type R นับเป็นยนตรกรรมความสปอร์ตที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความท้าทายให้กับผู้ที่ได้เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts