More

    MG4 ELECTRIC มอบข้อเสนอสุดเร้าใจมูลค่ากว่า 1 แสนเพียง 1 พันคัน

    หลังจากที่คู่แข่งร่วมชาติอย่าง BYD Dolphin เปิดตัวเปิดราคาอย่างเป็นทางการเริ่ม 699,999-859,999 บาท จนเป็นที่สนใจจากแฟนๆชาวไทย

    MG4 Electric

    ทำให้ MG ไม่น้อยหน้าเตรียมสกัดดาวรุ่งด้วยการมอบแคมเปญสุดเร้าใจฉลองครบรอบ 10 ปี รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 140,000 บาทสำหรับ MG4 Electric พร้อมเปิดจองและส่งมอบรถทันทีเฉพาะ 1,000 คันแรกเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคมนี้ !!ประกอบด้วย

    • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง นาน 3 ปี
    • ฟรี! ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.
    • พิเศษ! เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
    • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
    • รับดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน
    • ฟรี! MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด
    • ฟรี! ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER
    • ฟรี ชุดพรมปูพื้น

    MG4 Electric

    นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับ MG4 ELECTRIC ถือเป็นรถไฮไลท์ของ เอ็มจี ที่โดดเด่นในเรื่องสมรรถนะ กวาดรางวัลระดับโลกมากมาย สำหรับแคมเปญนี้เราตั้งใจมอบให้กับลูกค้าที่สนใจและกำลังมองหารถไฟฟ้าที่คุ้มค่ารวมถึงการขยายระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางที่ชัดเจน เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจในการใช้รถอีวีด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความพร้อมของสถานีชาร์จ MG Super Charge กว่า 153 แห่งทั่วประเทศ”

    MG4 ELECTRIC เป็นทางเลือกให้กับผู้มองหารถที่มีนวัตกรรมอันล้ำสมัยสำหรับสเปกไทยเป็นมาตรฐานเดียวกับยุโรปและทั่วโลก โดดเด่นด้วยการเป็นโมเดลที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มสำหรับรถไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่าง NEBULA PURE ELECTRIC แบตเตอรี่ในรูปแบบ CELL TO PACK ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง RUBIK’s CUBE BATTERY ซึ่งจัดเรียงเซลล์ในแนวนอน

    รองรับการชาร์จสูงสุด 88 kw วิ่งได้ 425 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC มีคุณสมบัติเด่น ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง ตัวรถกระจายน้ำหนัก แบบสมมาตร 50:50 มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ และฐานล้อกว้าง ทำให้เกาะถนนได้ดี อัตราเร่งดี ช่วงล่างอิสระทุกรุ่นย่อย ทำให้เป็นรถอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมากถึง 26 ระบบ

    MG

    โดย MG4 ELECTRIC มีทั้งรุ่น D และ รุ่น X ในราคาเริ่มต้นที่ 869,000 บาท และ 969,000 บาท พร้อมดีลพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts