More

    ORA Good Cat น้องเหมียวราคาเดิมชูความคุ้มค่าเริ่ม 828,500 บาท

    หลังจากคู่แข่งร่วมชาติหลายค่ายต่างช่วงชิงความได้เปรียบประกาศลดราคาเพื่อสนองความต้องการและมียอดกำลังซื้อมากขึ้นแต่ไม่ใช่ ORA Good Cat

    GWM

    GWM สวนกระแสประกาศไม่ปรับราคาน้องเหมียว ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ตอกย้ำความแข็งแกร่งนโยบาย “ONE PRICE” ตอบโจทย์การซื้อรถของผู้บริโภคที่ไม่ว่าจะซื้อที่ไหนก็ราคาเดียว ข้อเสนอเดียวกันทั่วประเทศชูความคุ้มค่าคุ้มราคาของข้อเสนอที่ดีที่สุดส่งท้ายนโยบายภาครัฐฯ 3.0 โดยนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่การเปิดตัวจนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขาย ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT เป็นจำนวนทั้งสิ้นเกือบ 10,000 คัน จากทั้งหมดกว่า 24,000 คัน จากความสำเร็จดังกล่าว จึงให้ความสำคัญและใส่ใจกับลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก และขอยืนยันว่าทางเราจะไม่มีการประกาศลดราคาขายปลีกของ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ที่เข้าร่วมนโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของรัฐบาล 3.0 อย่างแน่นอน

    ฯฑฤเนื่องจากทาง GWM มีการวางแผนการขายและการบริหารจัดการสต๊อกที่มีประสิทธิภาพและมียอดจองจากลูกค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น จากแคมเปญพิเศษที่เรามอบให้กับผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายของนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า 3.0 ถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคชาวไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจากรถยนต์สองรุ่นนี้อย่างแน่นอน เราอยากให้ลูกค้าทุกท่านทั้งที่ซื้อไปก่อนหน้านี้และลูกค้าใหม่เชื่อมั่นว่าราคาที่เราตั้งมาสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น เป็นราคาที่สมเหตุสมผลและสะท้อนความคุ้มค่าคุ้มราคากับสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ และยังไม่มีความจำเป็นจะต้องลดราคาของผลิตภัณฑ์ลงในขณะนี้ตาม “นโยบายราคาเดียว หรือ ONE Price Policy” ในการขายราคาเดียว โปรโมชันเดียว อย่างเคร่งครัดอีกด้วย”

    เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในนโยบายราคายืนยันความสามารถในการขายและการจัดการสต๊อกที่มีประสิทธิภาพและยอดจองที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากข้อเสนอที่คุ้มค่าคุ้มราคา กับแคมเปญช่วยผ่อนสุดพิเศษให้กับสาวกเจ้าเหมียวไฟฟ้าทั้ง ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT รวมมูลค่าแคมเปญรวมสูงสุดกว่า 223,000 บาท สำหรับ ORA Good Cat และ 366,000 บาท สำหรับ ORA Good Cat GT ส่งท้ายนโยบายเงินอุดหนุนของภาครัฐจำนวน 150,000 บาท ตลอดจนถึงสิ้นปี 2023

    โดยนอกจากข้อเสนอสุดพิเศษข้างต้นแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจำนวนมากภายใต้แคมเปญ PREMIERE DEAL ที่มาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และบริการระบบตรวจสอบและสั่งการรถผ่านอินเทอร์เน็ต (Telematic Service) พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตภายในรถ ระยะเวลา 5 ปี ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่น ๆ อีกมากมาย

    GWM

    ORA Good Cat มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เมื่ออยู่บนท้องถนนขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร กับความจุแบตเตอรี่ชนิดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) 47.788 kWh มีระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตร ในรุ่น 400 PRO และความจุแบต 63.139 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 500 กิโลเมตร ในรุ่น 500 ULTRA

    ส่วน ORA Good Cat GT มาพร้อมขุมพลังพัฒนาใหม่เป็นความจุแบตเตอรี่ Lithium-Ternary (NMC) 63.139 kWh กับ มอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังมากถึง 171 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร วิ่งไกลสูงสุด 500 กิโลเมตร มาพร้อมกับความครบครันทั้งด้านฟังก์ชันล้ำสมัยดีไซน์ที่สวยงามและอุปกรณ์เทคโนโลยีที่อัดแน่นเปี่ยมประสิทธิภาพ

    GWM

    ปรับเติมเสริมหล่อกระชากใจทาสแมวชาวไทยอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่เกิดกับ กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนด้านหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรกคาลิปเปอร์สีแดง ชุดแต่งสเกิร์ตหน้ากับหลังภายในตกแต่งด้วยสีแดง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ โดยราคาจำหน่ายของ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ยังราคาเดิมดังนี้

    • รุ่น 400 PRO ราคา 828,500 บาท
    • รุ่น 500 ULTRA ราคา 959,000 บาท
    • รุ่น GT ราคา 1,286,000 บาท

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts