More

    GWM POER SAHAR 2024 กระบะไฮบริด ขายจริง พฤษภาคม

    GWM POER SAHAR กระบะรุ่นแรกของค่าย GWM และเป็นรถใหม่ลำดับที่ 10 จากทั้งหมด 15 รุ่นที่เปิดตัวในไทยตั้งแต่ปี 2020

    GWM

    GWM POER SAHAR หล่อเหลาเรียกว่าปรับโฉมครั้งใหญ่แบบเจเนอเรชันใหม่ไม่เหลือความหล่อเดิมๆโดยได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนร่วมค่ายอย่าง GWM TANK 500 มาปรับหล่อตั้งแต่กระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่อลังการพร้อมโลโก้ POER ขนาดใหญ่

    ไฟหน้า Intelligent LED พร้อม Daytime Running Light ให้ความสว่างชัดเจนกันชนหน้าออกแบบใหม่พร้อมไฟตัดหมอกหน้า LED แนวตั้ง คิ้วขอบล้อตีโป่งให้หนากว่าเดิม ด้านหลังเรียบง่ายด้วยไฟท้าย LED ทรงเท่ กระบะท้ายที่เปิดได้สองรูปแบบทั้งเปิดทั้งบานลงมาหรือเปิดแบบตู้กับข้าวซ้าย-ขวา ควบคุมง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยระบบสัมผัส และพื้นปูกระบะและจุดยึดสำหรับการผูกเชือกที่มากถึง 18 จุด ล้ออัลลอยมาในขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18

    ตัวรถแน่นอนว่าใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับ GWM POER เจนเดิมหรือ GWM Cannon ตั้งแต่ความยาว 5,445 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,991 มิลลิเมตร ความสูง 1,924 มิลลิเมตร ฐานล้อ 3,550 มิลลิเมตร และความจุ ด้านกระบะท้ายยาวขึ้น 1,500  มิลลิเมตร ความกว้าง 1,520 มิลลิเมตร และความลึก 500 มิลลิเมตร

    GWM

    ภายในหรูกว่าเดิมด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับความบันเทิงได้ทั้ง Apple CarPlay, Android Auto, MP5 Bluetooth ระบบนำทาง และแสดงข้อมูลการขับขี่ต่าง ๆ หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่พร้อมมาตรวัดดิจิทัล 12.3 นิ้ว หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกด้านหน้า HUD ลำโพงรอบคัน 10 จุดจาก Infinity ระบบแอมพลิฟายเออร์อิสระ ปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ

    พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันปรับระดับ 4 ทิศทาง ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (Paddle Shift) ที่พวงมาลัย ไฟตกแต่งห้องโดยสาร Ambient Light พร้อมฟังก์ชันแบบหลายสี และเป็นจังหวะ ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้คุณเพลิดเพลิน นาฬิกาแบบคลาสสิก

    เพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารได้อย่างลงตัว เปิด-ปิดล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้และออกห่างจากรถ ระบบกุญแจ Smart Key และระบบ Push Start เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาหากุญแจ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ช่วยให้การชาร์จ Smart Phone สะดวกและรวดเร็ว

    เบาะที่นั่งทำจากหนังแท้ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบเบาะนวดไฟฟ้า ระบบระบายอากาศ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่ เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทางและระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้า เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง เบาะนั่งโดยสารแถวที่ 2 สามารถปรับเอนได้ถึง 33 องศา มาพร้อมที่พักแขนตอนกลาง ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อผู้โดยสารด้านหลังได้รู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง

    GWM

    มาพร้อมพลังรักษ์โลกรุ่นแรกของค่ายและรุ่นแรกของวงการกระบะโลกด้วยขุมพลังไฮบริด เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร รหัส E20NA ให้กำลังรวม 244 แรงม้าที่ 5,500-6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 380 นิวตันเมตรที่ 1,700-4,000 รอบต่อนาที กำลังมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 106 แรงม้า พร้อมแรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 268 นิวตันเมตร และแบตเตอรี่ความจุ 1.76 กิโลวัตต์ ให้กำลังรวมมากถึง 350 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 648 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ DHT 9 สปีด

    มีโหมดการขับขี่ 5 รูปแบบ ได้แก่ โหมด Normal, Eco, Sport, *4L และ 4H (*4L, 4H มีเฉพาะในรุ่น HEV ULTRA 4WD) มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้คุณและครอบครัวเดินทางอย่างปลอดภัยไร้กังวล โดยมีฟังก์ชันสุดล้ำมากถึง 29 รายการ โดยมีฟังก์ชันที่เป็น Best-in-class ดีที่สุดในตลาดรถกระบะ

    เช้นระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (IIP) ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK) ช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK) ช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา ประกอบไปด้วยกล้องที่มองได้รอบ 4 ตัว มีความละเอียดคมชัด 4 Megapixel โดยสามารถดูได้เมื่อขับรถที่ความเร็ว 15 หรือ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและตอนสตาร์ทรถ

    GWMระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ และฟังก์ชันหน่วงเวลาไฟส่องทางหลังดับเครื่อง (Follow Me Home) ควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) ควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) ช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA)  เบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ช่วยเบรกฉุกเฉินที่ความเร็วต่ำ (MEB) ช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA/ RCTB)

    ช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) ช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW) ช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน (LCA) ช่วยลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยออกตัวบนทางชัน (HSA) ช่วยเตือนการเปิดประตู (DOW) ตรวจความดันลมยาง (TPMS)

    การควบคุมและสั่งงานตัวรถจากทางไกลผ่าน GWM Application ระบบที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและเชื่อมต่อฟังก์ชันของรถยนต์ได้ แม้ผู้ขับขี่จะอยู่ในระยะที่ไกลจากตัวรถ เช่น การควบคุมระบบปรับอากาศ (เปิด-ปิดแอร์) การล็อกและปลดล็อกประตู การค้นหารถยนต์ การปิดหน้าต่าง การปิดซันรูฟ การควบคุมระบบการระบายความร้อนของเบาะ การแสดงตำแหน่งรถยนต์ และระบบตรวจสอบสถานะอื่น ๆ

    GWMGWM POER SAHAR DOUBLE CAB รถกระบะที่จะมาเปลี่ยนนิยามของรถกระบะให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ประกอบไทยที่โรงงาน Great Wall Motor Manufacturing (Thailand) ปลวกแดง ระยอง

    มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 2.0 HEV PRO AUTO และรุ่น 2.0 HEV ULTRA AUTO 4WD มีสีรถภายนอกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ขาว (Hamilton White) เทา (Ayers Gray) และสีดำ (Sun Black) และสีรถภายใน สีดำ Jade Black โดยเปิดราคาจำหน่ายช่วงเดือน พฤษภาคม นี้ พบตัวจริงในงาน​ Bangkok Motor​ Show​ ระหว่างวันที่​ 27​ มีนาคม​ -​ 7​ เมษายน

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts