More

    Lexus GX 2024 เอสยูวีตัวแกร่งเผยจริง 8 มิถุนายน

    ต้องเรียกว่าเป็นปีทองของค่ายรถยนต์หรูแดนปลาดิบที่ปีนี้เปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่ถึงสามรุ่นตั้งแต่ Lexus LBX, Lexus TX และล่าสุด Lexus GX

    Lexus

    ครั้งนี้เปิดตัวเป็นเจเนอเรชันที่ 3 ล่าสุดกับภาพทีเซอร์ Official ล่าสุดกับภาพด้านท้ายที่ดุดันไม่เกรงใจใครกับด้านท้ายสง่างามด้วยไฟท้าย LED แนวยาวกับตราตัวอักษร Lexus ในกรอบโครเมียม พร้อมกรอบป้ายทะเบียนขนาดใหญ่ พร้อมเผยด้านข้างแกร่งดุกับกระจกมองข้างแนวตั้ง แบบทรงสปูน ราวหลังคา Built In และเสาอากาศครีบฉลามด้านหน้าดุมากกว่า Lexus LX ตั้งแต่ไฟหน้า LED ดวงใหญ่ถึงสามดวงพร้อมไฟ LED Daylight รูปทรงตัว L แบบสามมิติ ฝากระโปรงหน้าที่นูนขึ้นดุดันกว่า กระจังหน้าคาดว่ายังใช้ดีไซน์ Spindle Grille

    Lexus GX เจเนอเรชันที่สามซึ่งแน่นอนว่ายังใช้พื้นฐานเดียวกับ Toyota Land Cruiser Prado เจนใหม่ TNGA-F body-on-frame ขุมพลังเป็นเบนซิน Dynamic Force Engine 2.4 ลิตร T24A-FTS ให้กำลังถึง 269 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 420 นิวตันเมตรที่ 1,700-6,300 รอบ/นาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แบบ Direct Shift เช่นเดิมพร้อมขับเคลื่อนสี่ล้อ Dynamic Torque Vectoring AWD

    Lexus Lexus

    Lexus GX เอสยูวีที่จะมาเสริมพอร์ตโฟลิโอตระกูลเอสยูวีของ Lexus ให้แข็งแกร่งทั้ง Lexus LX, TX, RX, NX, UX, RZ พลังไฟฟ้า และ LBX โดยเปิดตัวที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหัรฐอเมริกา ในวันที่ 8 มิถุนายน ประกอบที่โรงงานToyota Motor Manufacturing Indiana ที่เดียวกับ Lexus TX

    ที่มา Motor 1

     

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts