More

    2022 Honda Super Club 110 Pro เลิกใช้ยางในแล้วในญี่ปุ่น!!

    2022 Honda Super Cub 110 ที่มียอดขายดีที่สุดมากกว่า 100 ล้านคันทั่วโลก โดยในรุ่น Pro โฉมใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ที่ได้มาตรฐานด้านมลพิษไอเสียในปี 2020 และมาในก้านล้อรูปแบบใหม่หล่อขึ้นกว่าเดิม ประหยัดน้ำมันสูงถึง 67.9 กิโลเมตร/ลิตร กันเลยทีเดียว

    การออกแบบในรุ่น Pro มีการติดตั้งตะกร้าด้านหน้าและแผงบรรทุกด้านหลังขนาดใหญ่ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนส่งในเมือง มีการอัปเดตมากมายเพื่อให้เป็นโมเดลรถที่ดูแข็งแกร่งและน่าใช้งานได้จริง ในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับเครื่องยนต์นั้น ก็ได้รับการปรับปรุงมาเพื่อให้มีจังหวะในการใช้งานที่ยาวขึ้น ซึ่งหมายความว่าโมเดลนี้จะมีแรงบิดมากขึ้นในช่วงรอบต่ำ นอกจากนี้ ยังได้ทำการปรับปรุงในส่วนระบบไอเสีย ที่ทำให้เครื่องยนต์เป็นไปตามข้อกำหนดการปล่อยไอเสียใหม่ล่าสุดในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    2022 Super Cub 110 pro ที่ปรับปรุงใหม่นี้ มาพร้อมกับตัวล้ออะลูมิเนียมขนาด 14 นิ้ว พร้อมยางแบบไม่มียางใน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความมั่นคงในการใช้งาน ระบบดิสก์เบรกหน้า มาพร้อมระบบ ABS อุปกรณ์มาตรฐานด้วยเช่นกัน รวมถึงการอัพเดตแผงหน้าปัด LCD มาในรุ่นปี 2022 ที่มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์ นาฬิกา อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย และมาตรวัดระยะทาง นอกจากนี้ ฝาครอบดิสก์เบรกยังช่วยปกป้องเบรกหน้าจากสิ่งสกปรก พร้อมเพิ่มความสวยงามและเพิ่มความทนทาน ด้านหน้าของสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ได้ออกแบบมาสำหรับให้ผู้ขับขี่ได้ใช้งานในการบรรทุกของถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น

    ช่วงล่างตรงกันข้ามกับรุ่นเก่าที่มีซี่ลวด รุ่นใหม่สวมล้อหล่อที่มีซี่ล้อรูปตัว Y คล้ายกับ C125 ได้เฉพาะดิสก์ด้านหน้าและ ABS เท่านั้น ยางเป็นแบบไม่มียางใน IRC NF63B/Y และ NR94L การตั้งค่าอัตราสปริงและแรงสั่นสะเทือนได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับทั้งระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักเมื่อไม่ได้สปริง พร้อมกับคิกอาร์มเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

    ด้านหน้าจอมิเตอร์ ใช้แผงคริสตัลเหลว ทุกครั้งที่คุณกดปุ่มที่ด้านซ้ายบนของหน้าจอ คุณสามารถเปลี่ยนการแสดงผลจาก odo → trip → นาฬิกา → ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงเฉลี่ย นอกจากนี้ มาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบแท่งและตำแหน่งเกียร์ยังคงโชว์เหมือนเดิม เข็มเป็นแบบโปร่งใส และเมื่อเปิดสวิตช์หลัก เข็มจะหลุดออกได้

    ถังน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ใต้เบาะนั่งโดยไม่มีล็อค ความจุของรุ่นใหม่คือ 4.1L เทียบกับ 4.3L สำหรับรุ่นเก่า ความจุลดลงเล็กน้อยเนื่องจากการเพิ่มฟังก์ชันการกู้คืนการปล่อยสารระเหยของน้ำมันเชื้อเพลิง

    สำหรับ 2022 Super Cub 110 pro มีการวางจำหน่ายอยู่ในตลาดที่ประเทศญี่ปุ่น ตัวราคาอยู่ที่ประมาณ 346,500 เยน หรือที่ประมาณ 91,155 บาท


    บทความอื่น ๆ

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts