More

    2023 Ford Bronco ขาลุยระดับตำนานจ่อขยายตลาดไปสู่ยุโรป

    ตลอดสองปีที่ Ford Bronco ตำนานขาลุยได้รับการตอบรับอย่างดีจากชาวอเมริกาและกลายเป็นคู่แข่งของ Jeep Wrangler อย่างเต็มรูปแบบ

    Ford

    และตำนานนี้เตรียมที่จะขยายตลาดไปสู่กลุ่มประเทศยุโรปสำหรับเอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 6 มีความโดดเด่นตั้งแต่กระจังหน้าสีเข้ม พร้อมตรา Bronco ตัวหนังสือขนาดใหญ่ขนาบข้างด้วยไฟหน้าทรงกลมแบบ LED และไฟเลี้ยวแบบ LED รวมถึงตัวรถที่ใหญ่ ดุดิบด้วยล้ออัลลอยลายเข้มและคิ้วขอบล้อ

    Ford

    Ford

    ภายในประกอบด้วยออพชั่นดีๆทั้งเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen พร้อมลำโพง 10 จุดและซับวูฟเฟอร์ กล้อง 360 องศารอบคัน และหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12 นิ้วรองรับ Infotainment พร้อม Apple CarPlay  Android Auto และนั่งได้ 5ที่นั่ง พร้อมหลังคาและประตูสามารถถอดออกได้

    Ford Ford

    สำหรับขุมพลังที่จำหน่ายในยุโรปคาดว่ายกชุดมาจากสเปคอเมริกาตั้งแต่ EcoBoost  เบนซินเทอร์โบ 2.3 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 274 แรงม้าที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิด 420 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบ/นาที กับใหญ่สุดเบนซินเทอร์โบคู่ EcoBoost V6 2.7 ลิตร 335 แรงม้าแรงบิด 542 นิวตันเมตร และใหญ่สุดๆเบนซินเทอร์โบคู่ EcoBoost V6 3.0 ลิตร 406 แรงม้าทั้งสามขนาดจับคู่กับกียร์ธรรมดา 7 สปีดระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด Ford Bronco EU-Spec จำหน่ายที่ยุโรปปลายปีหน้าแถมขายในรุ่น 5 ประตู โดยขายจำนวนจำกัดและพวงมาลัยซ้ายเท่านั้น

    ที่มา Motor 1

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts