More

    ISUZU ELF x ISUZU Forward รถบรรทุกเจนใหม่เผยทั่วโลก 7 มีนาคม

    ตลอด 64 ปี ที่ ISUZU ELF หรือ ISUZU N-Series รถบรรทุกขนาดกลางที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและทั่วโลกด้วยยอดขายมหาศาลและความโดดเด่นในการบรรทุก

    ISUZU

    และตลอด 17 ปี ที่ ISUZU ELF หรือ ISUZU N-Series เจเนอเรชันที่ 6 รับใช้เจ้าของธุรกิจ ถึงเวลาแล้วที่ ISUZU ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งรถบรรทุก เตรียมเปิดตัวเจเนอเรชันที่ 7 ครั้งแรกในรอบ 17 ปี ที่ไม่ได้เปิดตัว

    รวมถึงการเปิดตัว ISUZU Forward หรือ ISUZU F-Series เจเนอเรชันที่ 6 รถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีทั้ง 6 ยัน 10 ล้อสองเพลาครั้งแรกในรอบ 16 ปี และอาจเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง ISUZU กับ UD Trucks

    จากภาพทีเซอร์มีแนวโน้มว่าหน้าตาไม่ต่างจากเจนที่ 6 ตั้งแต่ ชุดไฟหน้าทรงแนวตั้งคล้ายตราโลโก้ ISUZU Twin Tower ยุคเก่า มาพร้อมไฟหน้า LED หรือไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟ Daytime ในโคมเดียวกัน กระจังหน้าแนวนอนทรงสองชั้นสไตล์ ISUZU กับ โลโก้ตัวอักษร ISUZU ขนาดใหญ่ รับกับกันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกที่โค้งมนรับกับตัวรถอย่างดี และกระจกมองข้างกับกระจกส่องมุม

    ISUZU

    ซึ่งหน้าตาแบบนี้จะมาทั้ง ISUZU ELF หรือ ISUZU N-Series เจเนอเรชันที่ 7 และ ISUZU Forward หรือ ISUZU F-Series เจเนอเรชันที่ 6

    ทางด้านขุมพลังนอกจากจะมีดีเซลเทอร์โบตั้งแต่ 4 สูบ ไปจนถึง 6 สูบแถวเรียงขนาดใหญ่แล้ว ตามแผนการดำเนินการระยะกลางปี 2024 จะมีเวอร์ชันรถบรรทุกอีวีออกจำหน่ายด้วย จับตา 7 มีนาคม นี้ ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น 10 โมงครึ่ง หรือเที่ยงครึ่งตามเวลาในประเทศไทย

    พบกับ ISUZU ELF หรือ ISUZU N-Series เจเนอเรชันที่ 7 และ ISUZU Forward หรือ ISUZU F-Series เจเนอเรชันที่ 6  ส่วนเมืองไทยอาจพบกันเป็นที่ๆสองต่อจากญี่ปุ่นในช่วงปลายปี 2023 หรือต้นปี 2024

    ISUZU

    ที่มา https://isuzu-wp2023.com/

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts