More

    AEY AUTO IMPORT โตแกร่ง ล่าสุดนำเข้า TOYOTA ALPHARD Gen 4

    ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Grey Market ในไทยชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเออีวาย ออโต้ อิมพอร์ตนำเข้า Toyota Alphard เจนที่ 4

    Toyota

    Toyota Alphard Generation 4 รถยนต์ที่สะท้อนความเป็นผู้นำหรูหรามีระดับ รถยนต์หรูที่จะมาตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ หรือกลุ่มครอบครัว เพื่อสร้างความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง” All New Toyota Alphard Generation 4 โดยรุ่นที่ทาง เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ตนำเข้ามานั้นเป็นเบนซินขนาด 2.5 ลิตร Dual VVT-I 2AR-FE 182 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4,100 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด Sequential Shift

    ภายนอกหรูด้วยกระจังหน้าโครเมียมแนวนอน 6 ชั้นพร้อมโลโก้สามห่วงครั้งแรกที่นำมาใช้ใน Alphard พร้อมไฟหน้าแบบ LED 3 ดวง พร้อมไฟ Daytime Running Lights ไฟเลี้ยวหน้า-หลังแบบ Sequential ชุดกันชนหน้าและกันชนหลังมีสเกิร์ตในตัวและมีไฟตัดหมอกหน้า LED ด้านข้างมีเอกลักษณ์ด้วยสัญลักษณ์ตัวอักษร Alphard โลโก้เฉพาะบริเวณประตูคู่หน้าตรงเสา B เสริมคิ้วโครเมียมเด่นทั้งกรอบกระจกทุกส่วน พร้อมกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ทรงสปูน ที่เปิดประตูโครเมียมแบบดึงก้าน

    ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 225/60R18 ด้านท้ายยังดูดีกว่าเดิมด้วยชุดแผงป้ายทะเบียนติดตรา Alphard และ Vellfire ที่ออกแบบเว้นช่องว่าของตัวอักษรให้สวยงาม ข้างบนของชุดแผงป้ายทะเบียนติดตราสามห่วงไว้ สองฝั่งประดับด้วยไฟท้าย LED แบบเป็นเกล็ดเสริมขอบโครเมียมไว้กรอบไฟท้าย ฝาท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า หลังคามูนรูฟ 2 บานตรงกลางซ้าย-ขวา

    Toyota

    พร้อมออปชันเต็มคันทั้งจอสัมผัสขนาดใหญ่ตั้งแต่ 9.8 กับ 14 นิ้ว เชื่อมต่อได้ทั้ง Apple CarPlay และ Andorid Auto ถัดลงมาเป็นปุ่มการทำงานของจอสัมผัสและเครื่องปรับอากาศแยกอุณหภูมิ มาตรวัดดิจิทัล 12.3 นิ้ว และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้าน ชุดเบาะนั่ง VIP Captain Seat ดีไซน์หรูโอบกระชับกว่าเดิม มีจอการทำงานดีไซน์คล้ายสมาร์ตโฟนขนาด 5.5 นิ้ว ติดเบาะนั่ง VIP ซ้าย-ขวา สำหรับการปรับเบาะและควบคุมระบบความบันเทิงกับแอร์ได้ พร้อมไฟสร้างบรรยากาศแบบ LED  64 สีบนหลังคา และ ลำโพงคุณภาพพรีเมียม JBL 15 จุด และลำโพงมาตรฐาน 8 กับ 10 จุดให้เลือก ช่องชาร์จแบบเสียบสายผ่าน USB-C ทั้ง 2 จุด

    โดยทาง เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท (AEY AUTO IMPORT Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์การขายยาวนานเกือบ 30 ปี พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดมุ่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย พร้อมปรับตัวเพื่อนำเข้ารถยนต์หรูในช่วงเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว ทั้งนี้ยังเป็นผู้นำเข้าอิสระรายแรกในไทยที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

    Toyota

    คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ผู้ประกอบการและธุรกิจต้องหยุดชะงัก ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกติดลบแต่ยอดขายของรถยนต์ในกลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูนั้นกลับได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบว่ายอดขายรถยนต์หรูยังเติบโตต่อเนื่อง สวนทางกับยอดขายรถยนต์ประเภทอื่นๆ ที่ชะลอตัว รวมถึงในประเทศไทยตลาดรถยนต์หรูได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป

    ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อสูงและเลือกซื้อรถยนต์หรูเพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับตนเอง อีกทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทยมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์หรูเพิ่มมากขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา เราได้มองเห็นโอกาสในการทำตลาดกับกลุ่มเป้าหมายใหม่ นอกเหนือจากฐานลูกค้ากลุ่มเดิมที่เราดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ AEY AUTO IMPORT ในฐานะผู้นำเข้ารายใหญ่ในตลาดรถยนต์หรูนำเข้ากับการเปิดตัว Toyota Alphard Generation 4 ชูจุดเด่นคือมีความสามารถพิเศษที่หารถส่งมอบลูกค้าได้รวดเร็วทันใจและออปชันเต็ม

    และอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ AEY AUTO IMPORT ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน คือ มีรถพร้อมส่งมอบทันทีหรือมีรถส่งมอบได้เร็วกว่าใครนั่นเองและศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากล รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์วิเคราะห์ที่ทันสมัย รวมถึงทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่จะสร้างความมั่นใจในการบริการ

    Toyota

    สามารถติดต่อสัมผัสรถยนต์หรูรุ่นใหม่ล่าสุด Toyota Alphard 2.5 Generation 4 ได้ที่โชว์รูม AEY AUTO IMPORT ตั้งอยู่ที่ 82,82/1 ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร หรือโทร 02-587-4666 หรือ Hotline 086-668-1999 www.aeyauto.co.th, Aey Auto Import Fan page (คุณเอ๋รถนำเข้าหรู) หรือ Line @aeyauto

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts