More

    QJMotor SQ16 แฟมิลี่สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียม สำหรับคนเมือง

    QJMotor ผู้ผลิตจากประเทศจีน เปิดตัว SQ16 แฟมมิลี่สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟอิเล็กทรอนิกส์ที่ล้ำสมัยที่สุด

    QJMotor ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการในยุโรปด้วย SQ16 แฟมิลี่สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งมาพร้อมกับ เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟอิเล็กทรอนิกส์ที่ล้ำสมัยที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย

    SQ16 มาพร้อมกับการดีไซน์แบบแฟมิลี่สกู๊ตเตอร์ ที่สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ จากรูปร่างแน่นอนว่ามันถูกออกแบบเพื่อการขับขี่ใช้งานภายในเมืองเป็นหลัก ซึ่งตัวรถจะมาพร้อมกับไฟหน้า-ไฟท้าย ดีไซน์โดดเด่น พร้อมด้วยจุดวางเท้าที่กว้าง และตำแหน่งเบาะนั่งกับตำแหน่งแฮนด์ตามสไตล์สกู๊ตเตอร์ที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างตอบโจทย์

    QJMotor SQ16

    ด้านสมรรถนะใช้เป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 125 ซี.ซี. 4 วาล์ว จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ให้พละกำลังสูงสุดที่ 15 แรงม้า และมีแรงบิด 12 นิวตันเมตร และตัวรถจะมีน้ำหนักรวมของเหลวอยู่เพียงแค่ 136 กก. โดยทางแบรนด์ได้อ้างไว้ว่ามีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำมากเพียง 2.2 ลิตร/100 กม.

    QJMotor SQ16

    สำหรับช่วงล่างใช้เป็นโช้คอัพหน้าเทเลคโคปิก ระยะยุบตัว 93 มม. และโช้คอัพหลังคู่ ที่สามารถปรับพรีโหลดได้ ในส่วนของเบรกใช้เป็นดิสก์หน้า และดิสก์หลัง โดยทั้งคู่มีขนาดอยู่ที่ 240 มม. พร้อมเสริมด้วยระบบ ABS แบบ Dual Channel และระบบ Traction Control ส่วนวงล้อหน้า/หลัง มีขนาดอยู่ที่ 16 นิ้ว ส่วมด้วยยางหน้าขนาด 100/80-16 และยางหลังขนาด 120/80-16

    QJMotor SQ16

    ด้านฟีเจอร์ใช้งานมาพร้อมหน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอล LCD , พอร์ตเสียบสายชาร์จ USB , ระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ และรบบไฟ LED รอบคัน พร้อมระบบ ไฟ DRL นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล่องเก็บสัมภาระขนาด 33 ลิตร มาช่วยเสริมความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย

    QJMotor SQ16

    สำหรับราคาจำหน่าย SQ16 มีให้เลือกสามสีได้แก่ สีเงิน สีดำ และสีขาว โดยจะมีราคาจำหน่ายในยุโรปอยู่ที่ 2,690 ยูโร หรือ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 98,200 บาท ซึ่งหากเทียบกับคู่แข่งในท้องตลาดยุโรปแล้วจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีราคาเอื้อมถึงง่ายกว่าอยู่พอสมควร

    source : qjmotor.gr


    ติดตามข่าวสารยานยนต์ : car2day.com
    Page Facebook :Car2Day
    Youtube : youtube.com/@Car2day

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts