More

    Chevrolet Seeker 2023 เอสยูวีหน้าหล่อเปิดตัวแล้วที่เมืองจีน

    หลังการจากไปของ Chevrolet ในเมืองไทยทำให้สาวกไม่ได้เห็นรถรุ่นสวยๆ หน้าตาดีๆที่จำหน่ายไปแล้วนำมาขายในไทยอีกต่อไป

    Chevrolet

    แต่สำหรับตลาดพวงมาลัยซ้ายอย่าง อเมริกา เหนือ ใต้ จีน และบางประเทศยังจำหน่ายต่อไป ล่าสุด SAIC-GM เปิดตัวเอสยูวีทรงสปอร์ตรุ่นใหม่ในชื่อ Chevrolet Seeker หน้าตามาในแบบไฟหน้าสองชั้นบนเป็น LED Daytime ถัดลงมาเป็นไฟหน้า LED แบบแนวตั้ง โดยมีกระจังหน้าทรงล้ำอนาคตแบบช่องรังผึ้งพร้อมโลโก้ โบว์ไท สีทองทับเส้นโครเมี่ยมเล็กๆล้อมไว้แบบรูปตัว X หลังคารถดีไซน์สปอร์ตลาดลงพร้อมล้ออัลลอยลายทูโทนขนาด 17 และ 18 นิ้วพร้อมยาง 225/55R18 ให้เลือก ด้านท้ายมีไฟท้าย LED กับกันชนหลังสีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟทับทิมซ้าย-ขวา ตัวรถมีความยาว 4,537 มม. ความกว้าง 1,823 มม. ความสูง 1,564 มม. ฐานล้อ 2,700 มม.

    Chevrolet

    ภายในสปอร์ตสง่างามด้วยจอคู่ 10.25 นิ้ว ที่รวมทั้งมาตรวัดและจอสัมผัสไว้ในตำแหน่งเดียวกันโดยจอสัมผัสออกแบบให้เอียงไปทางคนขับ รองรับ  CarPlay แบบไร้สายและการอัปเดตแบบ over-the-air เบาะนั่งปรับด้วยไฟฟ้า มีอุ่นร้อนอุ่นเย็นในตัวเบาะหุ้มหนังเดินด้ายแดงทั้งห้าที่นั่งที่เบาะหลังสามารถพับได้ ระบบเสียงคุณภาพ Tune Dynamic ที่ชาร์จมือถือไร้สาย และหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ

    ChevroletChevrolet

    ขุมพลังมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ Ecotec 1.5 ลิตร 180 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 205 กม./ชม. จับคู่กับเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ CVT หลักๆรุ่นนี้จะเป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้า และอาจจะมีรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD มาเสริมทัพ Chevrolet Seeker พร้อมจำหน่ายและประกาศราคาที่เมืองจีนเร็วๆนี้ และจ่อขายสหรัฐฯในช่วงปีหน้าโดยจะใช้ชื่อรุ่น Seeker หรือชื่ออื่นนั้นต้องติดตาม

    ที่มา Carscoops

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts