More

    Ford เริ่มส่งมอบ Ford Ranger เจนใหม่ ให้สิงห์รถกระบะชาวไทย

    หลังจากที่เปิดตัวและประกาศราคาในไทยเป็นที่แรกของโลกสำหรับ Ford Ranger กระบะพันธุ์แกร่งเจนใหม่เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

    FordFord

    จนมียอดจองทั้งประเทศทั้งหมด 2,589 คัน แบ่งออกเป็น 979 คัน โดยรุ่น Wildtrak 4×4 Bi-Turbo Double Cab เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและ Ford Ranger Raptor เจนใหม่ มียอดจองทั่วประเทศรวม 1,610 คัน นั้น ล่าสุด Ford แจ้งข่าวดีให้สิงห์รถกระบะได้ใจชื้นกับการส่งมอบ รถกระบะที่แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และชาญฉลาดที่สุดที่ผลิตล็อตแรกจากโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง หรือเอฟทีเอ็ม ให้กับลูกค้าในประเทศไทย

    โดย นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า หลังจากการเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานงาน Bangkok Motor Show 2022 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคชาวไทย ทีมงานของเราทุกคนที่ Ford มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์คุณภาพพร้อมประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของ Ford Ranger เจนใหม่ให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัว Ford ทุกท่าน

    Ford

    สำหรับ Ford Ranger เจนใหม่ ได้รับการพัฒนาพัฒนาขึ้นมาจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าทั่วโลกให้เป็นรถคู่ใจของลูกค้าที่สามารถไว้วางใจได้ในทุกเส้นทางของชีวิต เป็นรถที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบ ‘Live the Ranger Life’ ได้อย่างเต็มที่ที่สุด โดดเด่นด้วยกระจังหน้าโฉมใหม่ ไฟหน้าใหม่รูปตัว C ซึ่งเป็นครั้งแรก มาพร้อมไฟหน้าแบบเมทริกซ์ แอลอีดี และบันไดเหยียบข้างกระบะท้ายบริเวณด้านหลังล้อหลัง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2 ตัวเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร หรือเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด โดยมีรุ่นที่เปิดให้จองและราคา ดังนี้

    Ford

    – รุ่น Wildtrak มาพร้อมตัวเลือกภายนอก 6 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีเหลือง ลักซ์ เยลโลว์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท

    – รุ่น Sport มาพร้อมตัวเลือกสีภายนอก 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก, สีขาว อาร์กติก ไวท์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 929,000 บาทFordFord

    Ford Ranger กระบะเจนใหม่จะผลิตที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (เอฟทีเอ็ม) และโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) ที่จังหวัดระยอง ซึ่ง Ford ได้ประกาศลงทุนเพิ่มกว่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 28,000 ล้านบาท เพื่อยกระดับการผลิตเพื่อส่งมอบรถยนต์คุณภาพระดับโลก ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยนอกจากประกอบเพื่อจำหน่ายในไทย โดยเริ่มส่งมอบตั้งแต่สิ้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปและยังส่งออกไปยังตลาดกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

     

    ABOUT THE AUTHOR

    Latest Posts